Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nếu muốn có Suarez, Barca sẽ phải tốn gần 100 triệu euro

Thứ Ba 08/07/2014 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ El Mundo Deportivo, Barcelona sẽ tốn gần… 100 triệu euro mới có thể mua được Luis Suarez từ Liverpool. Đây là một mức giá thực sự khó tin trong tình thế hiện nay.

Vài ngày trước, có tin Suarez sẽ gia nhập Barcelona với giá 70 triệu bảng, nghĩa là 88 triệu euro. Liverpool chỉ sẵn sàng chấp thuận con số này và Barca dường như cũng đã đồng ý khi ráo riết rao bán những cầu thủ xuất chúng của mình như Pedro, Alexis Sanchez hay Cristian Tello, bên cạnh việc đã tiễn Fabregas và Xavi.

Tuy nhiên theo tờ El Mundo Deportivo, Liverpool dường như không chấp nhận con số trên. Họ đòi chính xác 94,5 triệu euro bởi theo hợp đồng đã ký với Suarez cách đây chưa lâu, tiền đạo này và Liverpool có điều khoản ràng buộc lên đến 94,5 triệu euro, tương đương 75 triệu bảng. Đây là một điều bất thường bởi các đội bóng Anh ít khi có điều khoản tự giải phóng. Tuy nhiên Liverpool đã rất chắc ăn trong việc trói Suarez. Và cuối cùng, Barca phải chịu đựng tất cả nếu như họ vẫn muốn lôi kéo tiền đạo người Uruguay.

suarez
Suarez muốn đi không hề dễ

Suarez cũng khá hứng thú với việc sang Nou Camp. Đại diện của anh đã thương lượng rất khẩn thương trong vài ngày qua và về cơ bản, hợp đồng cá nhân đã được thu xếp. Vấn đề là Barca có chấp nhận những điều kiện Liverpool đưa ra hay không.

Theo giới quan sát, cơ hội Barca tiếp tục thương vụ là không cao bởi mức giá trên đã vượt qua khả năng chịu đựng của họ. Nên nhớ Barca chỉ có 60 triệu euro trong hè này. Mà họ vẫn còn rất nhiều mục tiêu cần chiêu mộ như một trung vệ, một hậu vệ trái và một tiền vệ trung tâm. Chưa kể Barca cũng muốn mua thêm một tiền vệ cánh. Những bài toán ấy buộc Barca không thể dồn toàn bộ ngân quỹ cho cái tên Suarez.

Tiền đạo này đã 27 tuổi. Lối chơi của anh dĩ nhiên rất thích hợp cho phong cách kỹ thuật song cá tính của anh thì lại luôn tiềm ẩn rủi ro. Dĩ nhiên Barca sẽ rất ngại chi đến gần 100 triệu euro để đưa về một “quả bom nổ chậm” như thế.

Minh Minh (Theo El Mundo Deportivo)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X