Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho gặp lại trọng tài Clos Gomez: Người khiến Mou phải nói về... Việt Nam

Thứ Hai 09/04/2012 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm 20/11/2010, Jose Mourinho đã thể hiện sự bức xúc trong cuộc họp báo. Ông thẳng thừng tuyên bố một câu mà bóng gió nói đến bóng đá Việt Nam...

"Đó là một trận đấu rất đáng quên. Là CĐV thì tôi sẽ không bao giờ bỏ tiền để được vào xem một trận đấu như thế. Nếu đang ở nhà, tôi thà bật sang kênh Eurosports để xem một trận đấu ở Việt Nam còn hơn".

Đó là nguyên văn những gì mà Mourinho đã nói sau trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla diễn ra tại Bernabeu. Ở trận đấu mà theo Mourinho được cho là "đáng để quên này", trọng tài Clos Gomez, người được phân bắt chính trận đấu, đã tạo ra một cơn mưa thẻ.

Trọng tài Clos Gomez sẽ là tâm điểm của trận đấu đêm nay

Cụ thể, ông Gomez đã rút tổng cộng 13 thẻ vàng, kèm theo một thẻ đỏ khi điều khiển trận đấu. Trong số thẻ vàng này, có những tình huống mà các cầu thủ Real Madrid đã không xứng đáng phải nhận. Hay như quyết định rút thẻ vàng thứ nhất (sau đó là thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa với một chiếc thẻ đỏ của Carvalho) cũng được cho là một quyết định khá nặng.

Sau trận đấu, Mourinho đã thể hiện sự bức xúc bất chấp thực tế là đội bóng của ông đã thắng 1-0 trong thế thiếu người (Di Maria là người ghi bàn duy nhất). Jose Mourinho đã mở đầu cuộc họp báo sau trận bằng cách sử dụng một tờ giấy A4 trên đó có liệt kê một số sự kiện diễn ra trong trận và nói rằng "đây là 13 sai lầm của trọng tài".

"Tôi quá mệt mỏi với những chuyện như thế này rồi. Đội bóng của tôi cần được bảo vệ. Nếu tôi nói ra những gì tôi nghĩ, tôi sẽ ngay lập tức có mặt trên các mặt báo và tôi sẽ lại bị treo quyền chỉ đạo. Chúng tôi có cả một CLB, cả một tổ chức, và tôi muốn họ làm gì đó để bảo vệ các cầu thủ của tôi", Mourinho nói.

Đêm nay, khi Real tiếp Valencia ở Bernabeu, Jose Mourinho sẽ lại đối mặt với Clos Gomez. Điều đáng nói, có 3 cầu thủ của Real nằm trong diện treo giò nếu nhận thêm một thẻ vàng nữa (Ronaldo, Alonso và Coentrao). Chính vì thế, mọi con mắt sẽ lại dồn vào ông Clos Gomez. Liệu có một cơn mưa thẻ nào khác và sau đó Mourinho có lại phải bức xúc bóng gió nói đến chuyện "bóng đá Việt Nam" hay không?...

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X