Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Một tay tiêu diệt Barca, Bellingham vẫn phát biểu khiêm tốn

Chủ Nhật 29/10/2023 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham thừa nhận màn trình diễn trước Barca không tốt dù anh đã lập cú đúp đem về chiến thắng cho Real Madrid.

Một tay tiêu diệt Barca, Bellingham vẫn phát biểu khiêm tốn

Jude Bellingham hoàn toàn mất tích trong hiệp đấu đầu tiên ở trận Siêu kinh điển với Barca. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi đã lập siêu phẩm sút xa để gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid trong hiệp hai. Đến phút bù giờ, Bellingham có mặt đúng lúc đúng chỗ để ghi bàn đem về chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Real Madrid.

Bellingham
Một tay tiêu diệt Barca, Bellingham vẫn phát biểu khiêm tốn

Sau trận đấu, Jude Bellingham khiêm tốn thừa nhận anh có một trận đấu không quá xuất sắc.

“Hôm nay tôi không đạt được phong độ tốt nhất. Tôi phải phối hợp với những cầu thủ tấn công và giúp đỡ đội bóng. Hôm nay tôi chơi không tốt nhưng vẫn ghi được 2 bàn thắng. Thật vui khi chơi trận đấu này.

Tôi đã nói chuyện với gia đình. Tôi nói với họ rằng tôi rất hào hứng trước trận đấu bởi vì tôi đã xem rất nhiều trận Siêu kinh điển ở nhà và tôi nói với gia đình rằng hôm nay đến lượt tôi ra sân. Tôi đã làm được. Bây giờ mọi thứ đều diễn ra rất tốt với tôi. Tôi đã chuẩn bị cho trận đấu rất tốt. Tôi tập luyện tốt và tôi chỉ muốn học hỏi và tiến bộ hơn”.

Màn tỏa sáng của Jude Bellingham giúp Real Madrid lấy lại được ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga từ tay của Girona. Los Blancos cũng tạo ra được khoảng cách 4 điểm so với Barca sau chiến thắng ở Siêu kinh điển.

Real Madrid sẽ được nghỉ thi đấu vào giữa tuần tới. Trận đấu tiếp theo của thầy trò Ancelotti là màn so tài với Rayo Vallecano ở La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X