Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mới lành chấn thương, “nhạc trưởng” Real đã bị gọi lên ĐTQG

Thứ Bảy 07/11/2015 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội phó của Colombia đã có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của đội tuyển quốc gia nước này.


ĐT Colombia đón chào sự trở lại của tiền vệ James Rodriguez cho hai trận vòng loại World Cup 2018 với Chile và Argentina vào tuần tới. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi ngôi sao 24 tuổi cũng chỉ mới trở lại tập luyện sau chấn thương gặp phải đầu tháng trước cũng trong màu áo ĐTQG. Cụ thể, ở trận giao hữu với Peru ngày 9/9, Rodriguez đã bị rách cơ đùi và theo chẩn đoán phải mất 1 tháng hồi phục. Nhưng quá trình sau đó diễn ra không khả quan như dự kiến khi anh tái phát và tính từ đó tới nay, vẫn chưa thể ra sân phút nào cho đội bóng chủ quản Real Madrid.

James Rodriguez
Ngay sau khi lành chấn thương, Rodriguez đã được gọi lên ĐTQG

Tuy nhiên, HLV Jose Pekerman của ĐT Colombia vẫn quyết định điền tên Rodriguez vào danh sách 26 cầu thủ lên tập trung tháng 11 này. Theo đó, trong bối cảnh tiền đạo Radamel Falcao mới dính chấn thương cơ và không thể ra sân, đội phó của Colombia được kỳ vọng sẽ giúp hàng công đội tuyển trở nên sắc bén hơn. Trong danh sách triệu tập đợt này của Los Cafeteros, ngoài Falcao còn có Pablo Armero vắng mặt vì chấn thương bên cạnh Camilo Zuniga, Victor Ibarbo, Juan Cuadrado là những cái tên đáng chú ý không được gọi. Ngoài ra, có 5 cầu thủ lần đầu tiên góp mặt là Daniel Torres, Helibelton Palacios, Bernardo Espinosa, Francisco Meza và Cristiano Bonillo.

Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ lúc này, Colombia chỉ xếp thứ 6 trên BXH khi thắng Peru 2-0 nhưng ngay sau đó đã thua Uruguay 0-3. Sắp tới những cái tên Chile hay Argentina là những đối thủ sừng sỏ trong khu vực và dễ hiểu khi HLV Pekerman muốn có đầy đủ binh hùng tướng mạnh để chinh phục những thử thách khó. Trong bối cảnh các trụ cột như Falcao nay Cuadrado, Colombia rất cần “nhạc trưởng” của Real
để mang tới những đột biến.

Real lại nhận tin không vui: Nhạc trưởng nghỉ 1 tháng
(Xsbandinh.com) – Tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid có thể sẽ phải nghỉ tới 1 tháng vì “virus FIFA” anh gặp phải trong trận đấu giao hữu giữa Colombia và...

Nhưng quyết định gọi Rodriguez lên làm nghĩa vụ sẽ gây ra nhiều tranh cãi và chắc chắn những người có trách nhiệm tại Real sẽ không hài lòng. Lịch thi đấu tại cấp CLB vốn đã dày đặc lại cộng thêm loạt trận quốc tế sẽ khiến cho các cầu thủ của họ quá tải và những chấn thương có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Ngay sau đợt nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG đợt này, Real sẽ bước vào trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải với Barcelona tại La Liga (ngày 22/11).


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X