Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Messi đòi Barca lương 20 triệu euro/năm

Chủ Nhật 27/04/2014 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Marca, ông bố Jorge Messi của Lionel Messi vừa đưa ra đề nghị khiến Barcelona chùn chân trong vụ gia hạn với con trai ông.

Jorge Messi vừa đặt chân đến Barcelona để đàm phán gia hạn với Barca. Tại đây, các bên tỏ ra rất hợp tác về bản hợp đồng mới. Tuy nhiên khúc mắc quan trọng nhất là vấn đề tiền lương thì vẫn chưa được gỡ bỏ bởi Messi đòi đến 20 triệu euro/năm trong hợp đồng mới. Bên cạnh đó còn thêm 3 triệu euro/năm tùy theo số lần ra sân. Mà với một nhân tố quan trọng như Messi thì chắc chắn nếu không chấn thương, anh sẽ ra sân tối đa. Bởi vậy gần như chắc chắn Messi sẽ có thêm 3 triệu euro phí phụ này, nâng tổng thu nhập cứng của anh lên 23 triệu euro/năm.

Cha con nhà Messi và Barca chưa tìm được sự đồng thuận
Cha con nhà Messi và Barca chưa tìm được sự đồng thuận

Có nghĩa Messi nếu được đáp ứng mức lương mới, Messi sẽ vượt qua Cristiano Ronaldo với khoảng cách rất sâu. Con số 20 triệu euro/năm cũng đưa anh lên số 1 trong hàng ngũ những ngôi sao nhận lương cao nhất thế giới, vượt mặt Wayne Rooney, người đang nhận 15 triệu bảng mỗi năm, tương đương 18,2 triệu euro.

Nguyên mức thu nhập từ lương đã giúp Messi vượt qua Messi chứ chưa nói gì đến tiền ăn theo số lần ra sân. Nếu được đáp ứng thì âu đây cũng là một điều xứng đáng với siêu sao người Argentina khi anh vẫn là siêu sao số một thế giới, trong suy nghĩ của rất nhiều người. Nhưng Barca lại không thể đáp ứng con số này. Đề nghị họ đưa ra là 18 triệu euro/năm không kèm phí phụ. Có nghĩa Messi chỉ hơn Ronaldo đúng 1 triệu euro/năm và thua kém Rooney chút ít.

Đó là lý do khiến ông bố Jorge chưa chấp nhận ký kết với Barcelona. Tuy nhiên trước sức ép từ NHM, trước sự phá đám từ chủ tịch cũ Laporta, chắc chắn bộ sậu đương thời của chủ tịch Bartomeu phải biết cách giữ chân Messi. Dù sao bản hợp đồng mới cũng sẽ là chiếc khiên giúp BLĐ Barca hiện thời bảo vệ được chiếc ghế của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X