Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Martino tự nhận không xứng đáng ở lại Barca

Chủ Nhật 04/05/2014 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa 2-2 với Getafe, HLV người Argentina buồn bã cho biết ông có lỗi khi không giải quyết nhiều vấn đề tồn đọng ở Barcelona.

Tata Martino rời sân Nou Camp sau trận hòa hôm 3/5
Tata Martino rời sân Nou Camp sau trận hòa hôm 3/5

Barca gần như không còn cơ hội vô địch La Liga sau trận hòa 2-2 với Levante trên sân Nou Camp ở vòng 36, hôm qua. Dẫn trước 2-1 cho đến phút 90 nhưng đội chủ nhà bị gỡ hòa sau một đường bóng bổng ở phút bù giờ thứ hai. Sau trận, HLV Gerardo Martino âu sầu phát biểu: "Đây không phải là kết thúc mà tôi mong muốn. Mùa giải này thật tệ hại vì Barca các mùa trước không lâm vào cảnh này".

"Đôi khi người ta yêu cầu có một cơ hội thứ hai khi họ nghĩ rằng mình xứng đáng được nhận", Tata trải lòng về tương lai. "Nhưng cũng có trường hợp họ nghĩ rằng mình không đủ giỏi để có thêm một cơ hội khác. Vì anh ta không xứng đáng với điều đó".

Barca hiện kém Atletico ba điểm và chơi nhiều hơn một trận. Nếu đoàn quân của HLV Diego Simeone thắng Levate hôm nay, khoảng cách sẽ tăng lên 6 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng. Barca vì thế có quá ít cơ hội để bảo vệ ngôi vương.

HLV Martino cũng thừa nhận Barca không xứng vô địch năm nay với hàng loạt sai lầm, đặc biệt là trận hòa mới nhất. Đội bóng xứ Catalan có nguy cơ cao trắng tay mùa này khi lần lượt sẩy chân trong cả ba mặt trận ở thời điểm cuối tháng 4. Chiến lược gia người Argentina nhận hết trách nhiệm về mình: "Có những vấn đề mà tôi không thể giải quyết được. Tôi không muốn trốn tránh trách nhiệm".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X