Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

La Liga: Bạo lực tiếp tục bùng phát

Thứ Hai 27/10/2008 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 4 cảnh sát và một cổ động viên của CLB Betis đã bị thương trong một vụ ẩu đả sau trận đấu Osasuna - Betis.

 

Không lâu sau các vụ ẩu đả trên khán đài diễn ra ở Olímpic Lluís Companys (Espanyol - Barcelona) và Vicente Calderon (Atletico Madrid - O. Marseille), ngày hôm qua bạo lực lại bùng phát trong trận cầu Osasuna - Betis. Theo những thông báo sơ bộ, có 4 cảnh sát và một cổ động viên đội khách đã phải nhập viện. Đây là hậu quả từ cuộc “đấu võ” giữa cổ động viên hai đội, diễn ra ngay bên ngoài SVĐ Reyno de Navarra.

 

Chiến thắng của Betis đã khiến CĐV Osasuna nóng mặt

Theo nguồn tin từ trụ sở cảnh sát thành phố Pamplona, không khí thù địch giữa hai phía CĐV đã bao trùm ngay từ khi trận đấu chưa bắt đầu, và nó chỉ thực sự bùng phát ngay sau khi trận đấu kết thúc. Trước trận đấu, một nhóm cổ động viên cực đoan của Osasuna có tên Indar Gorris đã ném vô số gạch đá, chai lọ và các vật cứng khác cũng như buông ra lời lẽ khiêu khích tục tĩu với các cổ động viên Betis đến sân Navarra. Và bạo loạn đã xảy ra sau trận đấu, khi các cổ động viên đội chủ nhà bất mãn với thất bại của Osasuna.

 

Một cổ động viên còn rất trẻ của Betis đã được đưa tới bệnh viện Virgen del Camino ở Pamplona. Anh đã phải phẫu thuật và chịu 5 mũi khâu trên mặt. Trong 4 nhân viên cảnh sát bị thương còn lại, một người dính chấn thương khá nặng ở cả hai chân.

 

Lực lượng cảnh sát đã rất cố gắng giải tỏa đám đông quá khích sau trận đấu nhưng vẫn có hai nhóm thanh niên lao bổ vào nhau để “ăn thua”.  Ngoài ra, một xe tuần tra của cảnh sát thành phố Pamplona và một xe buýt chở các cổ động viên Betis cũng đã bị phá hỏng.

 

Cảnh sát tin rằng kết quả bất lợi của trận đấu đã khiến các cổ động viên đội chủ nhà cảm thấy bức xúc. Osasuna đã để thua 0-2, và đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của họ, đẩy đội bóng của tân HLV Camacho xuống vị trí cuối cùng trên BXH, với vỏn vẹn 4 điểm sau 8 vòng đầu tiên. Ngược lại, Betis đã có trận thắng thứ 2 liên tiếp và tạm thời thoát khỏi tốp các đội bóng cầm đèn đỏ. 

  • Ngô Thắng

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X