Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham xả hơi ở Hy Lạp trước khi cập bến Real Madrid

Thứ Ba 13/06/2023 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham đã đi nghỉ ở Mykonos, Hy Lạp cùng bạn bè trước khi chính thức cập bến Real Madrid ở Hè 2023.

Cách đây không lâu, Dortmund xác nhận bán Jude Bellingham cho Real Madrid với giá 103 triệu euro cộng thêm các khoản phụ phí có thể thêm tới 30,9 triệu euro. Tiền vệ tuyển Anh đặt bút ký hợp đồng 6 năm với gã khổng lồ La Liga, đến mùa hè 2029. Bellingham sẽ hưởng lương 10-12 triệu euro/mùa tại Bernabeu.

Bất chấp việc sắp đến Real Madrid, Bellingham trông có vẻ thoải mái khi cùng với bạn bè nghỉ ngơi trên hòn đảo ở Mykonos, Hy Lạp. Cầu thủ 19 tuổi được nhìn thấy để ngực trần khi tắm nắng, chỉ mặc quần soóc trắng và đeo kính râm.

Jude Bellingham xa hoi o Hy Lap truoc khi cap ben Real Madrid

Jude Bellingham xả hơi ở Hy Lạp trước khi cập bến Real Madrid

Bellingham sẽ sớm kiểm tra y tế trước khi chuyển đến Bernabeu. Cầu thủ trẻ này có thể được đưa thẳng vào đội hình xuất phát của Real, anh là tương lai nơi tuyến giữa của đội bóng thành Madrid bên cạnh Eduardo Camavinga và Aurelien Tchoumeni.

Sao trẻ sinh năm 2003 này đã rút khỏi đội tuyển Anh vào cuối tháng trước vì chấn thương gân khoeo và sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Malta và Bắc Macedonia ở vòng loại Euro 2024 trong tháng này.

Với sự có mặt của Jude Bellingham, Real Madrid nhiều khả năng sẽ chia tay Luka Modric theo dạng chuyển nhượng tự do. Trên hàng công, họ đang nhắm Harry Kane của Tottenham thay Karim Benzema, người đã chuyển tới thi đấu ở Ả Rập Xê Út. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X