Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho ca ngợi tân HLV Liverpool: "Brendan cũng rất đặc biệt"

Thứ Sáu 01/06/2012 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngài đặc biệt tin rằng cựu HLV của Swansea, đồng thời cũng là phụ tá của ông thời còn dẫn dắt Chelsea- Brendan Rodgers sẽ giúp Liverpool tìm lại vinh quang thuở nào.

Brendan Rodgers, 39 tuổi người Bắc Ireland, hiện được đánh giá là một trong những chiến lược gia trẻ tuổi sáng giá nhất tại Premier League thời điểm hiện tại sau khi ông dẫn dắt tân binh Swansea thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải vừa qua và giành được vị trí thứ 11 chung cuộc trên BXH. Chính vì lẽ đó, cựu danh thủ của Reading và Watford nhanh chóng trở thành món "hàng hot" trên thị trường HLV, sánh ngang với "người con lưu lạc của xứ Catalan" - Roberto Martinez (HLV Wigan).

Brendan Rodgers
Tân HLV Liverpool- Brendan Rodgers nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ
người đồng nghiệp, người "sếp" cũ- Jose Mourinho
Rất nhanh chóng, một ông lớn ở giải Ngoại Hạng là Liverpool đã vào cuộc để lôi kéo HLV Swansea về với mình sau khi vừa chính thức chia tay King Kenny. Và mặc dù từng có lúc công khai từ chối The Kops nhưng ngày hôm qua, Brendan Rodgers đã đồng ý về làm công tác huấn luyện tại sân Anfield.

Ngay khi biết tin này, Jose Mourinho đã không quên gửi lời chúc mừng tới người cộng sự cũ của mình (Mou và Rodgers từng có quãng thời gian làm việc với nhau tại Chelsea). Theo đó, HLV xuất sắc bậc nhất TG hiện nay nhận định rằng Rodgers hoàn toàn xứng đáng với một cơ hội dẫn dắt đội bóng hàng đầu Premier League, Mourinho cho biết: "Tôi rất mừng vì ông ấy được bổ nhiệm làm tân HLV của Liverpool, đặc biệt là bởi vì người ta ngưỡng mộ những gì mà ông ấy đã làm được cùng Swansea."

"Khi ông ấy gia nhập đội ngũ huấn luyện của Chelsea, ông ấy vẫn còn là một HLV trẻ rất ham học hỏi. Nhưng ông ấy cũng là một chiến lược gia rất có tầm nhìn, Rodgers không chỉ biết lắng nghe mà còn chủ động giao tiếp và chia sẻ."- Mourinho khen ngợi người phụ tá cũ của mình.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X