Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Iniesta: "Atletico xứng đáng vô địch"

Chủ Nhật 18/05/2014 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của Barcelona buồn bã với kết cục của đội nhà mùa này, nhưng không quên dành lời chúc cho nhà tân vô địch La Liga.

Iniesta (trái) thừa nhận Barca đã có một mùa giải thất bại
Iniesta (trái) thừa nhận Barca đã có một mùa giải thất bại

Trận quyết chiến ở vòng cuối hôm qua 17/5 kết thúc với tỷ số 1-1, khiến Barca phải nhường lại ngôi vị cho Atletico Madrid. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp đã có lợi thế với bàn mở tỷ số của Alexis Sanchez, nhưng để Diego Godin gỡ hoà cho đội khách.

"Đây quả là một kết thúc buồn. Chúng tôi đã có cơ hội để chiến thắng nhưng không giữ được. Dù sao cũng phải chúc mừng Atletico. Họ là nhà vô địch xứng đáng", Iniesta chia sẻ sau trận đấu: "Chúng tôi đã thất bại. Thất bại của một tập thể. Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng, chúng tôi đã có cơ hội, tương tự như Atletico. Nhưng họ đã chơi tốt hơn và trở thành nhà tân vô địch. Điều đó không có gì phải bàn cãi cả".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X