Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Họa vô đơn chí, Real mất thêm “máy ủi” giữa sân đến hết mùa

Thứ Hai 08/12/2008 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi hậu vệ/tiền vệ cánh người Hà Lan Drenthe tập tễnh rời sân tập chiều qua, hôm nay Real Madrid tiếp tục đón nhận thêm một hung tin khi “máy ủi” Diarra sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

 

Tiền vệ phòng ngự chủ lực của đội chủ sân Bernabeu, Mahamadou Diarrà, sẽ trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối và nghỉ thi đấu 9 tháng. Đây là thông tin chính thức được phát đi từ website của CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha. Việc Diarra vắng mặt trong thời gian còn lại của mùa giải chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hy vọng “đảo ngược thế cờ” của Real trong giai đoạn hai mùa bóng. Thêm vào đó, nhiều khả năng Bộ sậu Nhà trắng phải móc hầu bao chiêu mộ thêm tiền vệ.


Diarra được mệnh danh như máy ủi ở khu vực giữa sân của Real
Vì vậy vắng Diarra sẽ khiến khả năng tranh chấp của Real suy giảm

Tuyển thủ người Mali đã dính phải chấn thương đầu gối hồi tháng 10 khi thực hiện nghĩa vụ quốc gia ở vòng loại World Cup 2010 khu vực châu Phi. Anh đã nghỉ dưỡng thương một tháng và vừa trở lại vào giữa tháng 11. Nhưng ngay sau khi chơi được một vài trận cho Real (gặp Juve ở Champions League), Diarra tiếp tục tái phát chấn thương cũ.


Các bác sỹ của CLB Real Madrid đã quyết định yêu cầu Diarra ngừng thi đấu và kiểm tra kỹ càng chấn thương của mình. Kết quả là cựu tiền vệ Lyon sẽ phải làm cuộc “đại phẫu” đầu gối. Cũng giống như trường hợp của Ruud Van Nistelrooy, Mahamadou Diarra chắc chắn phải rời xa sân cỏ trong vòng 9 tháng.
 


Trúng lớn với


 


Trước khi Diarra được chẩn đoán chấn thương, HLV Bernd Schuster đã hy vọng hảo thủ của mình không phải làm phẫu thuật và sớm quay trở lại sân cỏ. Nhưng lúc này chiến lược gia người Đức sẽ chỉ còn duy nhất Fernando Gago là tiền vệ đánh chặn đáng tin cậy, nhất là trong bối cảnh Javi García chưa đủ tầm để đảm nhận vai trò quá lớn. Ngoài ra, Drenthe cũng là một giải pháp tiềm năng, tiếc rằng cầu thủ người Hà Lan vừa dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất hai trận (gặp Zenit và Barca).

Los Merengues vừa kí hợp đồng với một tiền đạo, Klaas-Jan Huntelaar, như liều thuốc chữa cháy cho căn bệnh khủng hoảng thiếu trung phong, và rất có thể họ sẽ phải mua thêm một tiền vệ nữa để gia cố khu vực trung tuyến. Trong trường hợp cấp bách, Real nhiều khả năng tính đến việc mượn tạm một tiền vệ trụ vào mùa đông để trám chỗ Diarra.

 

Hiện tại Diarra đã có mặt ở nước Pháp để gặp gỡ bác sỹ Bertrand Sonnery-Cottet. Đây chính là người đã điều trị cho anh trong những ngày đầu tiền vệ người Mali còn khoác áo Olympique Lyonnais, và cũng dính phải chấn thương đầu gối tương tự.

 

Danh sách chấn thương hiện nay của Real Madrid: Pepe, Gabriel Heinze, Wesley Sneijder, Ruben De La Red, Miguel Torres, Royston Drenthe, Van Nistelrooy, Mahamadou Diarra.

 

  • N.T

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X