Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Xavi báo tin vui trước trận gặp Real Sociedad

Thứ Bảy 04/11/2023 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Real Sociedad ở vòng 12 La Liga, HLV Xavi xác nhận Pedri đã bình phục và sẵn sàng ra sân.

Barca vừa thua 1-2 trên sân nhà trước Real Madrid. Đây là trận thua đầu tiên của Barca trên mọi đấu trường mùa này, đội bóng xứ Catalan hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid 4 điểm.

Sau thất bại trước Los Blancos, Barca làm khách trên sân của Real Sociedad ở vòng 12 La Liga. Để tiếp tục bám đuổi Real, đội chủ sân Camp Nou cần phải giành 3 điểm. Vào tháng 5 vừa qua, Barca đã thua 1-2 ngay tại Camp Nou. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan chưa thua Sociedad trên sân khách kể từ tháng 4 năm 2016.

Pedri da tro lai tap luyen binh thuong

Pedri đã trở lại tập luyện bình thường

Phát biểu trước trận đấu với Real Sociedad ở vòng 12 La Liga, HLV Xavi xác nhận Pedri đã bình phục và sẵn sàng ra sân. Ông nói: "Chúng tôi không trì hoãn sự trở lại của Pedri. Chúng tôi chờ đợi cậu ấy sẵn sàng 100% và lúc này, cậu ấy đã sẵn sàng. Đó là một tin tuyệt vời cho đội bóng”.

“Mục tiêu của mọi người là có được thể chất tốt nhất. Chúng tôi đã rất nỗ lực trong việc ngăn ngừa chấn thương. Đối với tôi, cậu ấy là trụ cột và hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục thể hiện giá trị của mình."

Sự trở lại của Pedri giúp Xavi có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa, đặc biệt là khi Frenkie de Jong và Sergi Roberto vắng mặt. Đồng thời, Pedri cũng sẽ giúp Gavi và Ilkay Gundogan giảm bớt áp lực phải chịu trong thời gian qua. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X