Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hildebrand muốn "cướp ngôi" của Canizares

Thứ Năm 05/07/2007 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ môn người Đức, Timo Hildebrand nói rằng sẽ rất khó khăn cho anh để có thể chiếm được vị trí chính thức của thủ môn dày dạn kinh nghiệm Santiago Canizares tại Valencia.

"Sẽ thật khó để làm được điều đó với anh ấy (Canizares). Tôi biết mình sẽ phải cố gắng hết mình, nhưng đó cũng là một thách thức mà tôi đang chờ đón", cựu thủ môn của VfB Stuttgard phát biểu.


Hilderbrand năm nay 28 tuổi, vừa kí hợp đồng 3 năm với Valencia theo hình thức chuyển nhượng tự do hôm 3/7 sau khi hợp đồng của anh với Stuttgard hết hạn. Trong lễ ra mắt CLB mới, thủ môn đội tuyển quốc gia Đức hứa sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng.

Trong thời gian khoác áo ĐKVĐ Budesliga, thủ môn người Đức đã lập được một kỉ lục khi tại mùa giải 2003-2004 anh có 884 phút không để thủng lưới phá vỡ kỉ lục 803 phút mà thủ thành kì cựu Oliver Kahn lập trước đó.

Mùa giải năm nay, thủ môn số một trong suốt 9 năm qua của Valencia, Canizares đã bước sang tuổi 37 và sẽ chỉ có thể chơi cho đội chủ sân Mestala một hoặc hai mùa bóng nữa. Ban lãnh đạo đội bóng vừa giành suất tham dự vòng loại Champion League 2007-2008 hi vọng Hildebrand sẽ là sự thay thế xứng đáng trong vai trò trấn giữ khung thành tại CLB.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X