Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

De Jong được khuyên kiện Barca ra tòa

Thứ Ba 26/07/2022 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Gary Neville công khai chỉ trích Barca vô liêm sỉ và khuyên tiền vệ Frenkie De Jong kiện đội bóng này ra tòa khi không thanh toán sòng phẳng khoản lương.

Gary Neville chỉ trích Barca thậm tệ

Sau khi kích hoạt thành công những đòn bẩy tài chính, Barca hoạt động rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2022. Gã khổng lồ xứ Catalan tới lúc này đã chiêu mộ thành công 4 tân binh gồm Andreas Christensen, Franck Kessie, Raphinha, Robert Lewandowski và đang tiến gần với bản hợp đồng mang tên Jules Kounde.

Dù vậy, Barca vẫn đang nợ lương nhiều trụ cột, trong đó có Frenkie De Jong. Đội chủ sân Camp Nou được cho là nợ tiền vệ người Hà Lan 18 triệu Euro tiền lương. Thậm chí, các nguồn tin uy tín của Tây Ban Nha cho hay Barca làm mọi cách yêu cầu De Jong ra đi hoặc bắt anh tiếp tục giảm lương nếu muốn ở lại.

De Jong được khuyên kiện Barca ra tòa 1
Barca đang nợ De Jong 18 triệu Euro tiền lương.

Chứng kiến cách hành xử của Barca, Gary Neville chỉ trích thậm tệ. Cựu danh thủ MU khuyên De Jong sau những gì bị đối xử nên kiện đội chủ sân Camp Nou ra tòa.

"De Jong nên xem xét có những hành động pháp lý với Barca và tất cả những cầu thủ cần ủng hộ cậu ấy. Một đội bóng đánh đổi tương lai bằng những bản hợp đồng mới nhưng lại không thanh toán đủ lương với những cầu thủ đang còn hợp đồng. Hành động này thật vô liêm sỉ và phạm luật. FIFA cần có các biện pháp để chấm dứt những sự việc như thế này."

Theo thông tin mới nhất, De Jong quyết bám trụ tại Barca. Cầu thủ sinh năm 1997 thậm chí chấp nhận giảm nửa lương. Chỉ khi tiếp tục thi đấu tại Camp Nou, De Jong mới có thể hy vọng thu lại được khoản tiền Barca đang nợ mình. Nếu chuyển tới đội bóng mới, cầu thủ người Hà Lan coi như mất trắng số tiền trên vì hợp đồng giữa anh và Barca không còn giá trị.

@bongda24h.vn.official De Jong có nên kiện Barca? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #frenkiedejong #dejong #barca #barcelona #sportnews ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

De Jong chấp nhận giảm lương để không phải đến MUDe Jong chấp nhận giảm lương để không phải đến MU
Sau cuộc nói chuyện với HLV Xavi Hernandez, tiền vệ Frenkie De Jong chấp nhận giảm nửa thu nhập hiện tại ở Barca để không phải ra đi trong mùa hè 2022.
Messi sẽ trở lại Barca?Messi sẽ trở lại Barca?
HLV Xavi Hernandez đã thẳng thắn yêu cầu BLĐ Barca tìm mọi cách đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.
Chelsea đầu hàng trước Barca trong thương vụ Jules Kounde Chelsea đầu hàng trước Barca trong thương vụ Jules Kounde
Chelsea đã chính thức từ bỏ thương vụ chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla khi thất thế trước Barca dù đưa ra lời đề nghị với mức giá chuyển nhượng cao hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X