Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

“Chúa nhẫn” Raul mất uy trong con mắt các Madridistas

Thứ Tư 19/08/2009 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo một cuộc thăm dò dư luận mới đây được nhật báo thể thao danh tiếng Marca tiến hành, thủ quân Raul Gonzalez của Real Madrid chỉ nhận được 20% sự tin tưởng từ các Madridista cho 1 trong 4 vị trí trên hàng công Bầy kền kền trắng . Thậm chí, "Chúa nhẫn" còn xếp sau cả Robben và Higuain, chưa nói gì đến bộ ba tân binh “siêu khủng” Ronaldo-Benzema-Kaka.

Với câu hỏi “Bộ tứ huyền ảo nào nên đá cặp cùng nhau ở Real mùa tới?”, các CĐV đội bóng Hoàng gia đã chọn ra 4 cái tên là Cristiano Ronaldo, Kaka, Karim Benzema và Arjen Robben. Trong khi 3 cái tên đầu tiên không khiến nhiều người ngạc nhiên vì CT Florentino Perez đã bỏ ra tất cả 198 triệu euro để đưa về 3 siêu sao của 3 giải đấu hàng đầu châu Âu (chưa kể họ còn là con gà đẻ trứng vàng về mặt kinh tế) thì việc Robben chiếm nối suất còn lại thực sự là một bất ngờ.

Raul bị Ronaldo bỏ xa trong cuộc bỏ phiếu tín nhiệm

89.392 phiếu bầu đã được các fan bình chọn cho Kaka, chiếm trọn niềm tin gần như tuyệt đối của 96,6% số fan được hỏi. Xếp thứ hai là CR9 với 627 phiếu ít hơn (95,9%). Con số này của Karim Benzema là 94,1%. Robben xếp thứ 4 với 50.833 phiếu bầu (54,9%).

Trong khi đó, đội trưởng Raul Gonzalez, mặc dù có phong độ khá cao trong các trận giao hữu trước mùa giải, vẫn không nhận được sự tin tưởng từ NHM, trái ngược với hình ảnh “tối cao” ở Real Madrid trong những năm gần đây của “Chúa nhẫn”. RG7 chỉ dành được 18.470 phiếu bầu (19,9%), xếp sau cả tiền đạo trẻ Gonzalo Higuain 34.275 phiếu (37,1%).

“Hiện tượng” Robben được các CĐV tín nhiệm cho một vị trí chính thức trong bộ tứ siêu đẳng trên hàng công Bầy kền kền trắng cho thấy các Madridistas đánh giá cao về tài năng của Robben. Ở giai đoạn hai mùa giải trước, Robben đã chơi thăng hoa và tưng là nguồn sống chủ đạo của Bầy kền kền. Ở tuổi 25, anh đang bước vào độ chín sự nghiệp, và sẽ trở nên nguy hiểm khôn lường nếu vượt qua chấn thương đầu gối đeo bám.

Tuy nhiên, xét cho cùng, nếu HLV Pellegrini "hắt hủi" Raul trên băng ghế dự bị sẽ là một quyết định mạo hiểm của ông, cũng như bất kì HLV nào. Bởi Raul nổi tiếng là thủ lĩnh của “nhóm quyền lực đen” không thể đụng tới ở Bernabeu. Dù Marca cho thấy Raul đang mất dần uy tín, nhưng trong mắt các Madridista, anh vẫn là thần tượng, là biểu tượng lớn của CLB. Vì vậy, nên chăng vai trò của cầu thủ 32 tuổi ở mùa giải mới sẽ giống với Del Piero ở Juventus, một tiền đạo chiến lược?

V.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X