Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca nhận án phạt vì lao vào phòng của trọng tài sau Siêu kinh điển

Thứ Năm 20/10/2022 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta của Barca đã bị phạt 602 Euro vì tiếp cận trọng tài Jose Maria Sanchez Martinez sau trận Siêu kinh điển ở Santiago Bernabeu.

Chủ tịch Barca nhận án phạt vì lao vào phòng của trọng tài sau Siêu kinh điển

Áp lực với thượng tầng Barca đang ngày một tăng cao. Laporta rõ ràng đã cảm nhận được sức nóng sau trận thua của Barca ở Siêu kinh điển trước Real Madrid. Ông đã lao vào phòng thay đồ của trọng tài sau trận đấu để chất vấn.

Chủ tịch Barca nhận án phạt vì lao vào phòng của trọng tài sau Siêu kinh điển 1
Chủ tịch Barca nhận án phạt vì lao vào phòng của trọng tài sau Siêu kinh điển

Hành vi của chủ tịch Barca bị tiết lộ trong báo cáo của trọng tài sau trận đấu. Cũng trong bản báo cáo này, trọng tài Sanchez Martinez đã mời Laporta rời khỏi phòng thay đồ của các trọng tài ngay lập tức.

Laporta đã liên tục đặt câu hỏi cho quyết định mà tổ trọng tài đưa ra xuyên suốt trận đấu, đặc biệt là quả penalty cuối trận của Rodrygo khi mà trước đó Robert Lewandowski cũng bị phạm lỗi trong vòng cấm theo cách gần tương tự.

Ban tổ chức La Liga quyết định phạt Laporta 602 Euro vì hành động của mình. Khoản tiền phạt được đưa ra dựa theo Khoản 133 của Bộ luật Kỷ luật liên quan đến việc không tuân thủ mệnh lệnh, hướng dẫn, thỏa thuân hoặc nghĩa vụ quy định. Điều 255 của Quy định chung cho biết chỉ các thành viên của tổ trọng tài, các cầu thủ đã đăng ký và các huấn luyện viên mới được phép vào trong phòng thay đồ.

Cũng có thông tin cho rằng Laporta sẽ bị cấm đến sân như một phần trong án phạt. Dù vậy, theo dõi các trận đấu của Barca dĩ nhiên không phải ưu tiên của Laporta lúc này khi mà các vấn đề tài chính đang ngày một đè nặng hơn vì đội bóng có nguy cơ ra về ngay từ vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X