Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti chỉ ra cái tên cạnh tranh bóng vàng với Haaland và Mbappe

Thứ Năm 16/03/2023 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Liverpool, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã hết lời khen ngợi tiền đạo Vinicius Junior.

Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Liverpool với tỷ số 1-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23, tiền đạo Karim Benzema là người ghi bàn duy nhất sau pha kiến tạo của Vinicius Junior. Với chiến thắng này, Los Blancos vào tứ kết với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận.

Real Madrid đã lọt vào vòng tứ kết Champions League lần thứ 19 và chỉ có Bayern Munich làm được nhiều hơn trong lịch sử giải đấu (21, bao gồm cả mùa này). Kền kền trắng vẫn cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa giải năm nay.

HLV Ancelotti khen ngoi Vinicius Junior

HLV Ancelotti khen ngợi Vinicius Junior

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Liverpool, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã hết lời khen ngợi tiền đạo Vinicius Junior. Ông nói: "Đối với tôi, cậu ấy là một trong những người giỏi nhất thế giới. Hôm nay cậu ấy không ghi bàn, nhưng cậu ấy đã chơi rất tốt và đã có một pha kiến tạo."

“Vinicius vẫn đang phát triển và cải thiện từng ngày, cậu ấy càng ngày càng xuất sắc. Tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng trong tương lai. Tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng ngày hôm nay, bây giờ chúng tôi sẽ chờ đợi đối thủ của mình ở vòng tứ kết”.

Tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương ở những phút cuối trận, nhưng ông Ancelotti đã lên tiếng trấn an NHM khi khẳng định cầu thủ người Pháp không gặp vấn đề nghiêm trọng. Nhiều khả năng anh vẫn sẽ ra sân trước Barca vào cuối tuần này. 

@bongda24h.vn.official Cái tên này có xứng đáng? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #ancelotti #realmadrid ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X