Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cận cảnh nhan sắc tình mới của Gerard Pique

Thứ Hai 29/08/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, Gerard Pique đang hẹn hò với Clara Chia Marti sau khi chia tay mối tình 12 năm với nữ ca sỹ Shakira.

Pique và Shakira được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây, cặp đôi từng được nhiều người ngưỡng mộ nhưng đã quyết định chia tay vào tháng 6 năm nay. Trong 12 năm bên nhau họ có 2 con trai. Trong khi Pique bắt đầu dần công khai bạn gái mới, Shakira được nhìn thấy thường xuyên xuất hiện cùng bạn bè để lấy lại sự cân bằng. 

Cận cảnh nhan sắc tình mới của Gerard Pique 1
\
Clara Chia Marti
\
Cận cảnh nhan sắc tình mới của Gerard Pique 2

Nhan sắc của Clara Chia Marti

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Gerard Pique đang hẹn hò với Clara Chia Marti sau khi chia tay Shakira. Kênh Telecinco cho biết người đẹp 23 tuổi được lòng gia đình của trung vệ sinh năm 1987, điều mà Shakira không thể làm được. 

Gerard Pique và Clara Chia Marti chưa công khai hẹn hò, nhưng họ được nhìn thấy xuất hiện chung ở những nơi công cộng nhiều hơn. Hai người bị chụp ảnh ôm hôn nhau tại một buổi hòa nhạc đông người hôm 19/8, sau đó nắm tay nhau đi đám cưới một người bạn thân ở Costa Brava. 

Trong bức ảnh chụp hai người đi đám cưới đăng trên tờ Hola, tình mới sao Barca lộ vòng hai khá to làm dấy lên tin đồn có bầu. Tờ Marca đồn đoán hai người đã đính hôn, thậm chí rục rịch chuẩn bị cưới khi thấy người đẹp 23 tuổi đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út.

Theo phóng viên Jordi Martin, Pique và người đẹp hẹn hò từ tháng 2, Shakira biết được và đó là lý do hai người chia tay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X