Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Benzema nhận bóng Vàng, Real Madrid mất ngay 1 triệu euro

Thứ Tư 19/10/2022 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc tiền đạo Karim Benzema nhận được danh hiệu Quả bóng Vàng 2022 vô tình khiến đội bóng chủ quản của anh 'thâm hụt' 1 triệu euro theo điều khoản ký với Lyon năm 2009. 

Theo đó, khi chiêu mộ Benzema từ Lyon vào năm 2009, phía Real Madrid đã đồng ý với điều khoản sẽ phải trả cho đại diện nước Pháp số tiền 1 triệu euro nếu chân sút sinh năm 1987 đoạt Quả Bóng Vàng trong thời gian khoác áo "Kền kền trắng".

Karim Benzema
Real phải trả 1 triệu euro cho Lyon khi Karim Benzema giành QBV

Và sau 13 năm, điều khoản này đã chính thức được kích hoạt khi Benzema nhận được danh hiệu Quả bóng Vàng 2022. Với Real Madrid, 1 triệu euro không là bao so với những giá trị Benzema mang lại bao năm qua. Ngược lại, Lyon lúc này, số tiền "trên trời rơi xuống" vô cùng ý nghĩa.

Và chia sẻ trong Gala trao giải, Chủ tịch Jean-Michel Aulas đã rất tự hào chia sẻ về người cũ Benzema: "Khi cậu ấy đến Madrid, tôi luôn tin một ngày nào đó, Benzema sẽ vươn tầm thế giới. Thực tế, Karim bây giờ vượt xa những gì tôi từng kỳ vọng. Tôi tự hào về cậu, Karim.

Với Lyon, thời của tôi sắp hết. 1 triệu euro này có thể xem là món quà thiết thực cuối cùng, tôi dành tặng đội bóng thân yêu".

Chủ tịch Jean-Michel Aulas sắp khép lại 35 năm trị vì Lyon khi chuẩn bị chuyển nhượng lại đội bóng cho Nhà đầu tư người Mỹ John Textor. Được biết doanh nhân John Textor cũng đang có kế hoạch đưa Benzema về Lyon trong tương lai. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X