Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bellingham xác nhận sẽ đá trận El Clasico

Thứ Sáu 27/10/2023 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham khẳng định mình hoàn toàn sung sức để ra sân trong đội hình Real Madrid ở trận El Clasico với Barca tới.

Chấn thương của Bellingham không đáng ngại

Trong chiến thắng 2-1 trước Braga tại Champions League vừa qua, Bellingham bị đau ở háng. Anh phải rời sân trong những phút cuối nhường chỗ cho Lucas Vazquez. 

Không ít fan Real Madrid lo lắng bởi trận El Clasico đã tới gần. Những lo lắng ấy càng lớn hơn khi tiền vệ số 5 không tham gia tập luyện cùng Real Madrid trong buổi tập mới nhất. 

Tuy nhiên, Bellingham đã đập tan đi những lo lắng ấy. Anh khẳng định rằng mình sẽ góp mặt trong trận El Clasico tới.

Bellingham
Bellingham có thể tham dự trận El Clasico.

Bellingham không tham gia tập luyện cùng Real Madrid mà anh tập riêng cùng các bác sĩ. Theo thông tin mới nhất, mọi chuyện với tiền vệ sinh năm 2003 không có gì đáng ngại. 

Các CĐV Real Madrid chắc chắn đã có thể thở phào với trường hợp của Bellingham. Tiền vệ người Anh đang đạt phong độ rất cao. Từ đầu mùa, anh đã có 11 bàn thắng và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Trận El Clasico tới rất quan trọng với Real Madrid. Họ chỉ đang hơn đại kình địch 1 điểm trên bảng xếp hạng. 

Trận đấu giữa Barca vs Real Madrid diễn ra vào 21h15 ngày 28/10 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X