Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Becks sẽ phải ngồi chơi 6 tháng nữa!

Thứ Ba 23/01/2007 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã bị HLV Capello cho ngồi khán đài trong 3 trận đấu gần đây của Real Madrid, nhưng Beckham vẫn tin tưởng rằng anh sẽ có cơ hội được trở lại sân thi đấu trong màu áo Real một ngày gần đây. Thế nhưng có lẽ mọi việc không quá dễ dàng với Beckham.

Becks chỉ có mỗi việc  “dự khán“

Tiền vệ 31 tuổi này đã lên tiếng phủ nhận những thông tin của báo chí cho rằng vị trí của anh ở Madrid trong 6 tháng tới trước khi chuyển sang Los Angeles sẽ chỉ ở trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu.

Anh cho biết anh vẫn rất muốn được cống hiến cho Real, nơi đã cho anh rất nhiều điều trong suốt thời gian anh ở đây.

Sẽ chuyển sang Real trong tháng 6 tới với  

Cổ vũ là các duy nhất Becks có thể góp sức cho Real

Ông nói : “ Cậu ấy muốn được thi đấu nhưng còn có nhiều các cầu thủ trẻ có tương lai sáng hơn và đã dành ưu thế so với cậu ấy. “

Ý ông Mijatovic muốn ám chỉ đến các cầu thủ trẻ mà đội bóng Hoàng Gia vừa mới tuyển về trong kỳ chuyển nhượng này : Fernando Gago , Gonzalo Higuain, và Miguel Torres.

Có vẻ tương lai đã khép lại với Becks ở Madrid, chỉ có ánh nắng rực rỡ của thành phố Los Angeles vẫn đang mong chờ sự có mặt của anh.

  •  Nga Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X