Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Beckham được xóa thẻ để đá trận đỉnh cao

Thứ Sáu 04/05/2007 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, hy vọng giành chức vô địch Liga của Real Madrid sẽ lớn hơn nếu thắng đội xếp thứ hai là Sevilla trên sân nhà Bernabeu. Và Beckham - một trong những cầu thủ đang đạt phong độ tốt - mới được xóa án treo giò để góp mặt.


Tiền vệ 32 tuổi bị phạt thẻ vàng trong trận thắng Bilbao 4-1 hồi cuối tuần trước. Đây là chiếc thứ năm liên tiếp của Beckham, và theo luật thì đương nhiên sẽ bị treo giò.

Tuy nhiên, sau khi nghiên cứu đơn kháng án của Real, Ủy ban tố tụng thuộc liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã xóa chiếc thẻ trên. Lý do là bởi, cựu siêu sao của MU hoàn toàn đúng khi yêu cầu hàng rào đối phương phải lùi thêm, trước khi anh đá phạt, chứ không đáng bị trọng tài cảnh cáo vì lỗi câu giờ.

Beckham chỉ còn chơi 6 trận cho Real, trước khi gia nhập Los Angeles Galaxy. Và cầu thủ này đang nỗ lực để có một cuộc chia tay đẹp với "kền kền trắng". Trong hai trận gần đây tại Liga, cựu thủ quân đội tuyển Anh đạt phong độ khá tốt, góp công không nhỏ vào chiến thắng của đoàn quân HLV Capello.

Nếu hạ được đội xếp thứ hai là Sevilla cuối tuần này, Real sẽ gây áp lực hơn nữa đối với ĐKVĐ Barca (hiện chỉ kém 2 điểm). Theo một cuộc thăm dò trên mạng của tờ Marca, có tới gần 50% số người tham gia tin rằng đại diện thủ đô Madrid sẽ lật đổ đối thủ kình địch đang kém hưng phấn, để giành chức vô địch Tây Ban Nha lần thứ 30.


Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X