Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barcelona chính thức chiêu mộ thành công thủ thành Ter Stegen

Thứ Ba 20/05/2014 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Barcelona cuối cùng đã chiêu mộ thành công Ter Stegen để thay thế cho Victor Valdes đã ra đi, đồng thời cũng tuyên bố đầy cứng rắn rằng sẽ không chiều lòng Messi.

Kể từ khi Victor Valdes tuyên bố ra đi vào cuối mùa giải trước đến nay, câu hỏi ai sẽ trấn giữ cầu môn Barca mùa sau vẫn chưa có lời đáp. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Barcelona đã nhanh chóng nổ phát súng báo hiệu cuộc cách mạng rầm rộ trong mùa hè sắp tới.

Ter Stegen sẽ là sự thay thế xứng đáng cho thủ thành Valdes
Ter Stegen sẽ là sự thay thế xứng đáng cho thủ thành Valdes

Đầu tiên là việc Barcelona tuyên bố bổ nhiệm Luis Enrique làm tân HLV trưởng. Tiếp đó, đội bóng xứ Catalan tiếp tục đem thêm tin mừng thứ hai đến với các cổ động viên khi phát ra thông báo cho biết đã chiêu mộ thành công thủ thành Tẻ Stegen của Monchengladbach.

Thực tế ra, Ter Stegen đã đạt được thỏa thuận đến Barca từ hồi tháng Một. Tuy nhiên, việc đội bóng xứ Catalan từng bị FIFA cấm chuyển nhượng hai mùa do rắc rối liên quan đến việc chiêu mộ những cầu thủ trẻ đã khiến thương vụ này có khả năng rơi vào ngõ cụt.

Đến khi FIFA tuyên bố sẽ tạm hoãn để Barca bổ sung lực lượng trong hè này, thương vụ Stegen mới chính thức được hoàn tất. Năm nay 22 tuổi, Stegen đang được đánh giá là một trong những thủ thành tiềm năng nhất tại châu Âu hiện nay khi được so sánh là chẳng kém những De Gea (Man Utd) hay Thibaut Courtois (Chelsea nhưng cho Atletico Madrdid mượn) là bao.

Ngoài ra, Barca cũng tuyên bố sẽ không chiều lòng Messi trong vụ Pinto. Thủ thành này sẽ bị thanh lý vào cuối mùa dù trước đó Messi từng yêu cầu Barca giữ Pinto ở lại. Trong khi đó, hai cầu thủ trẻ Delofeu và Rafinha sẽ được gọi trở lại sau một mùa giải thi đấu ấn tượng tại Everton và Celta Vigo.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X