Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barca vẫn có sức hút rất lớn

Thứ Tư 27/07/2022 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của HLV Xavi sau khi chứng kiến đội nhà chiêu mộ thành công nhiều ngôi sao lớn ở Hè 2022.

Robert Lewandowski nằng nặc đòi rời Bayern Munich ở Hè 2022, dù được nhiều đội bóng quan tâm nhưng cầu thủ người Ba Lan chỉ muốn đến Barca. Ở lời đề nghị thứ 3, đội bóng Tây Ban Nha đã có được điều mình cần. Họ chấp nhận chi 50 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1988.

Thương vụ Raphinha cũng vậy. Phía Leeds United đã đàm phán với Arsenal và Chelsea, thậm chí chốt giá chuyển nhượng 55 triệu bảng với The Blues. Nhưng đội bóng thành London vẫn không thể có được điều mình cần bởi ngôi sao người Brazil muốn thi đấu ở Camp Nou, đó là ước mơ của anh.

Robert Lewandowski

Robert Lewandowski tới Barca ở Hè 2022

Cuối cùng Raphinha tới Barca với giá 70 triệu euro. Mới nhất, Chelsea cũng đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng với Sevilla vụ trung vệ Jules Kounde, nhưng cuối cùng Barca mới là đội có lợi thế hơn. Họ chuẩn bị công bố việc chiêu mộ thành công ngôi sao 23 tuổi.

Trước trận gặp Juventus ở Soccer Champions Tour 2022, HLV Xavi tuyên bố rằng Barcelona vẫn giữ được sức hút đối với những ngôi sao lớn trên thị trường chuyển nhượng. Ông nói: “Việc các cầu thủ muốn đến Nou Camp nói lên rất nhiều điều về sự vĩ đại của Barcelona”.

“Các cầu thủ đến Barca không dành cho tôi mà dành cho câu lạc bộ. Những gì tôi làm là nói chuyện rõ ràng với các cầu thủ. Nhưng tôi phải nói rằng Barca có sức mạnh, sự vĩ đại của nó là một thỏi nam châm thu hút những cầu thủ tốt nhất. Một ngôi sao hàng đầu như Lewandowski muốn chơi bóng ở Camp Nou đã nói lên điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X