Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barca trắng án sau cáo buộc hối lộ trọng tài?

Thứ Năm 16/02/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca nhiều khả năng sẽ không bị điều tra sau cáo buộc hối lộ các trọng tài ở La Liga với tổng cộng số tiền lên tới 1.4 triệu Euro từ năm 2016 tới 2018.

Barca bị cáo buộc bị cáo buộc hối lộ trọng tài

Tờ Mundo Derportivo mới đây đưa ra thông tin chấn động khi đăng tải hàng loạt bằng chứng tố Barca có hành vi hối lộ các trọng tài ở La Liga trong giai đoạn từ 2016 tới 2018.

Cụ thể, Barca bị tố đã "đi đêm" với Phó chủ tịch Ủy ban kỹ thuật trọng tài, Jose Maria Enriquez Negreira. Đội bóng xứ Catalan đã có 33 khoản thanh toán cho công ty DASNIL 95 do vị này đứng tên với tổng số tiền lên tới 1.4 triệu Euro.

Barca trắng án sau cáo buộc hối lộ trọng tài 1
 Sẽ không có cuộc điều tra nào về cáo buộc Barca hối lộ trọng tài.

Thông tin kể trên khiến hàng loạt đội bóng tại La Liga bức xúc. Họ cho rằng cần có hình phạt xứng đáng cho Barca nếu cáo buộc hối lộ trọng tài là chính xác.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Barca sẽ thoát tội. Theo AS, sẽ chẳng có án phạt nào dành cho đội chủ sân Camp Nou trừ khi có bằng chứng rõ ràng về việc các trọng tài ở La Liga nhận tiền giúp họ hưởng lợi.

Hơn nữa, để kết tội Barca thì cần phải mở cuộc điều tra. Chỉ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha mới có thẩm quyền làm việc này. Song, họ không có kế hoạch điều tra cáo buộc cho Barca bởi việc này mất rất nhiều thời gian và không dễ để thu thập những bằng chứng phù hợp.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X