Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barca sang Đức tìm người thay thế Alves

Thứ Hai 25/05/2015 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh Dani Alves gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa, ban lãnh đạo Barca đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ cánh phải Lukasz Piszczek của Dortmund để thế chỗ cho ngôi sao người Brazil.

Barca theo duoi Lukasz Piszczek cua Dortmund hinh anh
Piszczek được Barca quan tâm như một mục tiêu quan trọng thay thế cho Dani Alves

Không khó để nhận ra rằng, trong đội hình Barca hiện tại, gần như không thể tìm kiếm được bất kỳ cái tên nào đủ sức thay thế cho “lão tướng” Dani Alves bên hành lang cánh phải. Trong bối cảnh ngôi sao người Brazil gần như chắc chắn sẽ ra đi sau khi mùa giải 2014/2015 kết thúc, đồng nghĩa rằng nhiệm vụ tìm kiếm một nhân tố chất lượng đủ khả năng thế chỗ cựu cầu thủ Sevilla cũng trở nên vô cùng cấp thiết đối với ban lãnh đạo CLB xứ Catalonia.

Trên thực tế, cái tên mà HLV Luis Enrique từng “khao khát” đưa về sân Nou Camp nhất chính là Juan Cuadrado của Chelsea, từ thời điểm ngôi sao người Colombia còn đang khoác áo Fiorentina. Mặc dù vậy, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông hồi tháng Giêng vừa rồi, Barca đã bị The Blues “hớt tay trên” trong thương vụ này. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha buộc phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác, là Lukasz Piszczek của Dortmund.

Trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ báo giới châu Âu tiết lộ thì phía Barca đã cử người đại diện sang Đức để đàm phán với ban lãnh đạo CLB vùng Ruhr về trường hợp của Piszczek. Năm nay 29 tuổi, hậu vệ người Ba Lan chính là một trong những nhân tố không thể thay thế trong đội hình Dortmund. Sở hữu nền tảng thể lực, sức mạnh, tốc độ đều tốt cùng khả năng lên công về thủ toàn diện, Piszczek được đánh giá là hình mẫu lý tưởng để thay thế Alves.

Ngoài ra, cũng cần phải nói thêm rằng, sự kiện HLV Juergen Klopp nói lời chia tay Dortmund trong mùa Hè năm nay nhiều khả năng sẽ dẫn đến một cuộc “tháo chạy” hàng loạt tại sân Signal Iduna Park. Do đó, cơ hội để Barca thành công trong thương vụ chiêu mộ chữ ký của Piszczek cũng là rất lớn.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X