Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barca không chiêu mộ Cesc Fabregas hè này

Chủ Nhật 16/08/2009 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù không ngại ngần bày tỏ tham vọng sở hữu đội trưởng của Arsenal, nhưng HLV Pep Guardiola lại từ chối xác nhận thông tin cho rằng Barca sẽ sở hữu cầu thủ cũ của mình ngay trong hè này.

Đây chắc chắn sẽ là tin tức chẳng mấy vui vẻ với NHM đội bóng xứ Catalunya, vì trong một cuộc thăm dò dư luận do Sport.es tiến hành, có tới gần 80% số người được hỏi cho rằng Cesc Fabregas sẽ là miếng ghép lý tưởng bổ sung cho hàng tiền vệ Barcelona.

Fabregas vừa có trận đấu mở màn như mơ với Arsenal và chắc chắn thắng lợi ấy sẽ giúp anh vững tin ở lại

Fabregas, ngôi sao cũng được đồn thổi sẽ tới AC Milan vào thứ Hai, đã rơi vào tầm ngắm của Barcelona trong hai mùa giải gần đây. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn tờ Diario Sport, HLV Guardiola lại thừa nhận việc Barca sở hữu Cesc ngay trong năm nay là điều không tưởng: "HLV Arsene Wenger đã bán Kolo Toure và [Emmanuel] Adebayor, hai cầu thủ rất quan trọng của Arsenal. Bởi vậy, tôi cho rằng ông ấy sẽ không để mất thêm bất kì trụ cột nào nữa, đặc biệt là Cesc."

Guardiola phát biểm về cầu thủ trẻ khởi nghiệp ở La Masia: "Cậu ấy là mẫu tiền đạo sáng tạo, kỹ thuật và rất thông minh. Tôi rất thích những cầu thủ như thế. Tuy nhiên, tôi cảm thấy hài lòng với đội hình hiện tại của Barca, dù rằng CLB vẫn cần thêm một vài tân binh nữa. Đội hình Một của chúng tôi lúc này chỉ có 24 cầu thủ, nhưng TTCN vẫn còn tới 15 ngày và đó là khoảng thời gian đủ để chúng tôi bổ sung lực lượng. Barca sẽ mua những cầu thủ giỏi, thay vì chỉ đưa về những cái tên làm đầy quân số."

Cuối cùng, vị chiến lược gia người Catalunya nói về Henrique, trung vệ vừa trở về từ Leverkusen trong bản hợp đồng cho mượn mùa trước nhưng chưa thể hiện được gì nhiều và có khả năng phải ra đi: "Cậu ta là cầu thủ khá toàn diện, công tốt, thủ vững. Tuy nhiên, ở vị trí trung vệ bạn cần nhiều hơn thế. Henrique sẽ phải chứng tỏ nhiều hơn nữa. Chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai Henrique."

Đêm qua, dù bị đánh giá thấp về khả năng vô địch Premier League do bán đi 2 trụ cột là Adebayor và Toure sang Man City, thế nhưng Arsenal đã chứng minh một điều ngược lại – họ đang thi đấu với niềm tin vững chắc và sự tự tin cao độ cộng với lối chơi hiệu quả đến không ngờ. The Gunners đã "nổ pháo giàn" với 5 cầu thủ lập công trong đại thắng Everton 6-1 khi viếng thăm Goodison Park, trong đó tiền vệ đội trưởng Cesc Fabregas đóng góp hai bàn thắng và hai pha kiến tạo thành bàn.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X