Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Barca đáp ứng đòi hỏi của Bayern vụ Lewandowski

Thứ Ba 12/07/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sport1 cho hay, Barca đã đồng ý chi 50 triệu euro cho Robert Lewandowski ở Hè 2022, đúng theo mong muốn của Bayern Munich.

Barca sắp có Robert Lewandowski

Robert Lewandowski đã cùng Bayern Munich giành nhiều danh hiệu. Sau nhiều mùa giải gắn bó với đội bóng nước Đức, tiền đạo người Ba Lan ngỏ ý muốm tìm bến đỗ mới. Anh rất muốn cập bến Barca. Đội chủ sân Camp Nou đã nhiều lần đàm phán với “Hùm xám” nhưng chưa thể có được điều mình cần.

Theo báo chí Đức, Bayern đã từ chối 3 lời đề nghị của Barca, mới nhất có giá trị 40 triệu euro. Họ muốn 50 triệu euro cho ngôi sao của mình. Hợp đồng của Lewandowski với Bayern sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau, đó là lý do Barca gây sức ép để buộc đại diện của Bundesliga phải giảm giá bán ngôi sao của mình.

 

Barca chap nhan chi 50 trieu euro mua Lewandowski
Barca chấp nhận chi 50 triệu euro mua Lewandowski

Tuy nhiên, phía Bayern tỏ ra cứng rắn và đội bóng của Tây Ban Nha buộc phải đáp ứng yêu cầu của họ. Sport1 cho hay, Barca đã đồng ý chi 50 triệu euro cho Robert Lewandowski ở Hè 2022, đúng theo mong muốn của Bayern Munich.

Với việc Barca đồng ý chi tiền, nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được thông qua. Bayern đã đưa về Sadio Mane từ Liverpool về thay thế chân sút sinh năm 1988. Mới đây, cựu HLV Bayern Munich - Ottmar Hitzfeld cho rằng đội bóng cũ không nên làm mọi cách để giữ chân Robert Lewandowski. Ông nói:

“Tôi không biết những tin đồn là đúng hay sai, nhưng nếu Lewandowski muốn ra đi, cứ để cậu ấy đi. Không có ý nghĩa gì nếu tiếp tục cùng nhau. Ý kiến của tôi đã và sẽ luôn là: Nếu một cầu thủ muốn ra đi, hãy để điều đó xảy ra".

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X