Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Atletico "giải cứu" tiền vệ bị Mourinho trù dập

Thứ Năm 21/11/2013 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón Kevin De Bruyne vào đầu năm tới, trong bối cảnh tiền vệ người Bỉ đang bị thất sủng ở Stamford Bridge.

Kevin De Bruyne
 

De Bruyne thừa nhận đang tính đến phương án rời Chelsea vào giai đoạn giữa mùa, sau khi không gây được ấn tượng trước HLV Mourinho. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi được Chelsea chiêu mộ cách đây 2 năm từ Genk với giá 6,7 triệu bảng. Anh mới chỉ được đá 5 phút tại Premier League kể từ tháng 8.

De Bruyne rất muốn được ra sân thường xuyên để bảo vệ vị trí trong đội tuyển Bỉ tham dự VCK World Cup 2014. Được biết, sau trận gặp Swindon ở Capital One Cup, De Bruyne đã lời qua tiếng lại với Mourinho. Anh lập tức bị "người đặc biệt" trừng phạt và hiếm khi xuất hiện trong đội hình xuất phát The Blues trong những trận đấu tiếp theo.

Schalke và Wolfsburg đều rất muốn đưa De Bruyne trở lại Bundesliga, nơi anh từng tỏa sáng trong màu áo Weder Bremen dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, Atletico đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký sao trẻ người Bỉ. Đội chủ sân Vicente Calderon giữ mối quan hệ tốt đẹp với Chelsea.

Hiện thủ thành The Blues - Thibaut Courtois đang bắt cho Atletico Madrid dưới dạng cho mượn. Nếu gia nhập đội bóng ở La Liga, cơ hội ra sân thi đấu của De Bruyne sẽ sáng sủa hơn.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X