Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Anelka muốn đến Valencia

Thứ Sáu 06/07/2007 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền

đạo người Pháp đang chơi ở Premiership tha nhận rằng anh muốn khoác áo Valencia trong mùa giải mới.


Trong mùa hè v
ừa qua, tiền đạo của Bolton đã có khá nhiều mối liên hệ với ý định
 chia tay đội chủ sân Reebok. Trong số đó đáng kể nhất là lời mời về thay thế Thiery Henry t ban lãnh đạo Arsenal. Nhưng “Pháo thủ“ mới có chân sút triển vọng người Croatia, Eduardo da Silva nên khả năng Anelka tới Emirates đã không còn.

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"

Cho
đến thời điểm này , một đội bóng khác lại nổi lên. Đó là CLB của Tây Ban Nha, Valencia. Trong mùa giải vừa qua La Liga, Valencia đã về đích với vị trí th. Đồng nghĩa với việc họ sẽ được tham d vòng
loại Champions League.

Phát biểu trên t

báo thể thao L'Equipe của Pháp, Anelka cho biết anh rất thích thú v
ới lời đề nghị t phía Los Che: "Đúng là tôi đã có những s liên hệ t phía Valencia. Đó là 1 câu lạc bộ lớn. Nếu được đến đó và góp phần giúp đội bóng giành chức vô địch La Liga, và cùng thi đấu tốt ở Champions League thì quả là
điều tuyệt vời
".

Có một điều thuận lợi cho Anelka nếu anh đến Valencia đó là việc cầu thủ này có thể giao tiếp được bằng tiếng Tây Ban Nha. Bởi tiền đạo đội tuyển Pháp đã từng có quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid vào mùa giải 1999-2000.

Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X