Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid "sống chết" với 4-3-3 và BBC

Thứ Ba 10/03/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, Real Madrid vs Schalke 04 sẽ bước vào trận đấu quan trọng trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Trước sức ép cực lớn sau 2 trận đấu thất vọng với Villarreal và Bilbao thì HLV Ancelotti vẫn cương quyết không thay đổi công thức chiến thắng của đội nhà.

Kể từ khi đặt chân đến Bernabeu, Ancelotti đã tạo ra tam tấu BBC lừng danh thiên hạ cho Kền kền trắng. Đây chính là điểm nhấn giúp Real Madrid lên ngôi tại Champions League 2013-2014 và lập kỷ lục 22 trận thắng liên tiếp ở mùa giải năm nay. Thế nhưng bước sang năm 2015 này mọi thứ đang nằm ngoài dự tính của Carletto khi BBC bất ngờ sa sút thảm hại, kéo theo đó là thành tích không tốt của Los Blancos trong thời gian qua. Mới đây, Real đã chính thức bị Barca qua mặt trên BXH La Liga sau thất bại trước Athletic Bilbao.

Tưởng chừng sau trận thua tại xứ Basque, Ancelotti sẽ có nhiều thay đổi lớn về lối chơi, bởi sơ đồ 4-3-3 với tam tấu BBC của đội bóng áo trắng đang dần bị bắt bài. Tuy nhiên trước trận Real Madrid gặp Schalke 04 tại vòng 1/8 Champions League vào đêm nay, HLV Ancelotti vẫn quyết tâm giữ nguyên công thức cũ kỹ của mình.

Chiến lược gia người Italia cho biết: “4-3-3 và BBC là bản sắc của chúng tôi, họ đã giúp chúng tôi có được nhiều thành công. Tôi cảm thấy tự hào và hoàn toàn tin tưởng vào 3 tiền đạo của mình. Hiện tại, Real đang sa sút nhưng đó là lỗi của toàn đội chứ không riêng gì BBC. Chúng tôi đang tập luyện rất chăm chỉ để hướng lên phía trước”.

Nhiều người cho rằng sự sa sút của Real là bởi Bale đã tịt ngòi trong suốt 8 trận gần đây, ngoài ra còn là việc nhạc trưởng Toni Kroos tỏ ra quá tải vì phải “cày ải” quá nhiều kể từ đầu mùa. Tuy nhiên Ancelotti lại không cho rằng như vậy: “Tôi sẽ cải thiện cả đội chứ không riêng 1 ai cả. Tôi cho rằng Bale không hài lòng về những màn trình diễn của bàn thân nhưng anh ấy là một cầu thủ giỏi nên sẽ sớm trở lại với phong độ của mình. Kroos ư? Chúng tôi thi đấu rất ít trận trong 2 tháng gần đây, vì vậy không có chuyện Kroos bị quá tải, anh ấy không cần phải nghỉ ngơi. Vấn đề nằm ở lối chơi chung của đội bóng và chúng tôi sẽ phải tự cải thiện một cách nhanh nhất trong thời gian tới”.

Ngoài ra, HLV Ancelotti còn tiết lộ về sự trở lại của Luka Modric sau hơn nửa mùa giải vắng mặt vì chấn thương. Tiền vệ người Croatia đã hoàn toàn bình phục và sẽ chính thức trở lại trong trận gặp Schalke 04 vào đêm nay. Trong trường hợp Real có lợi thế sớm thì nhiều khả năng Modric sẽ được Carletto tung vào sân trong khoảng 30 phút cuối trận.

Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận Real Madrid gặp Schalke vào lúc 2h45 rạng sáng mai (11/3) trên trang Bongda24h. Mời quý vị độc giả và các bạn chú ý đón xem!

Xem thêm bóng đá TBN mới nhất

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X