Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Aguero vạch đường tới Inter

Thứ Năm 26/03/2009 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Lục đục với mối quan hệ thầy trò ở Atletico Madrid, Aguero dường như đã chán ngán đội chủ sân Vicente Calderon khi anh đang chuẩn bị đàm phán để chuyển sang Inter Milan ngay  mùa hè năm nay.

Còn nhớ trong trận đấu với Porto ở vòng 1/8 Champions League, Aguero đã bị HLV Abel Resino thay ra giữa chừng trong hiệp hai, khiến anh tỏ vẻ không hài lòng và vùng vằng rời khỏi sân. Thái độ ấy của Aguero được coi là “phạm thượng“ nhưng anh thậm chí còn không xin lỗi ông thầy người TBN. Đó cũng được cho là nguyên nhân nảy sinh kế hoạch chống đối Abel trong nội bộ các ngôi sao Atletico, giải thích cho phong độ thiếu ổn định của họ gần đây: thắng Barca, Villarreal, hòa Real Madrid nhưng ngay lập tức thua Mallorca (0-2, vòng 28).

Aguero đang lọt vào tầm ngắm của Inter

Người đại diện của Aguero, Jose Segui, đã đáp chuyến bay tới Italia và sẽ có buổi gặp mặt chủ tịch Massimo Moratti trong ngày hôm nay, đây là những thông tin được đăng tải trên tờ Corriere dello Sport.

Sau khi trải qua chuyến công cán ở Turin, bàn bạc về vụ chuyển nhượng của David Silva tới Juventus (Jose Segui cũng là người đại diện của cầu thủ Valencia), Segui đã ngay lập tức sắp xếp cuộc hẹn với chủ tịch Moratti. Dù đã lên tiếng phủ nhận chuyến đi lần này liên quan đến tương lai của hai thân chủ, nhưng nhiều khả năng Segui đang bật tín hiệu thương lượng cho Juve và Inter.

Ở Inter lúc này, sức mạnh trên hàng công gần như phụ thuộc hoàn toàn vào Ibrahimovic, chính vì vậy Aguero sẽ là sự lựa chọn chất lượng để san sẻ gánh nặng cùng tiền đạo người Thụy Điển. Khả năng này cũng loại bỏ hoàn toàn mọi tin đồn cho rằng Ibra sẽ chia tay Nerazzurri vào mùa hè tới. Trước đây, Diego Maradona, bố vợ Aguero đồng thời là HLV ĐT Argentina, đã khuyên anh nên khoác áo Inter để “trở thành cầu thủ lớn tầm cỡ thế giới”.

Đây không phải lần đầu tiên Aguero nhận được sự quan tâm của những CLB hàng đầu châu Âu, khi anh từng là “con mồi” của Manchester City, Chelsea và tất nhiên cả Inter trong mùa hè 2008. Corriere dello Sport cho biết Chelsea đã đặt lên bàn đàm phán 55 triệu euro để có được sự phục vụ của El Kun, nhưng bị Los Rojiblancos từ chối thẳng thừng (giá trị giải phóng hợp đồng của Aguero là 60 triệu euro).

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X