Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Neymar nung nấu ý định rời PSG đã lâu

Thứ Tư 17/07/2019 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel tiết lộ rằng đã biết về việc Neymar muốn rời Paris Saint-Germain kể từ trước khi Copa America bắt đầu.

Thomas Tuchel khá bình thản khi nói về tương lai của Neymar bởi đã biết mong muốn ra đi của anh từ trước.

Câu chuyện đi hay ở của Neymar tại PSG đã gây xôn xao những tuần gần đây. Không có được sự hạnh phúc tại thủ đô nước Pháp, nghe đâu ngôi sao 27 tuổi muốn chia tay chỉ sau 2 năm gia nhập. Neymar quyết định không trở lại tập luyện cùng đồng đội dù người cha cho biết anh có lý do chính đáng.

Tiết lộ bất ngờ của HLV Tuchel về tương lai Neymar hình ảnh
Tương lai Neymar tại PSG đang nóng hổi

Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo cho biết CLB không ngăn cản Neymar ra đi, miễn là nhận được đề nghị hợp lý. HLV Thomas Tuchel cũng thừa nhận rằng đã biết việc học trò nung nấu ý định dứt áo ra đi từ trước.

“Tôi luôn thất vọng khi một cầu thủ tập trung muộn. Nhưng rõ ràng giữa chúng tôi, giờ là CLB và Neymar, chúng tôi có sự ràng buộc”, Tuchel nói với RMC. “Tôi có biết việc Neymar muốn ra đi hay không? Có, tôi đã phát hiện ra điều này trước Copa America.”

“Nhưng đó là câu chuyện giữa CLB và Neymar. Tôi là HLV và đó là cầu thủ của tôi. Nếu cậu ấy ở trong phòng thay đồ, đó sẽ là cầu thủ của tôi và tôi làm việc với cậu ấy. Tôi đã sẵn sàng cho mọi thứ. Chúng tôi phải linh hoạt. Tôi không nói chuyện đó với Neymar. Tôi bình thản và không can thiệp vào vấn đề thuộc về CLB.”

HLV Thomas Tuchel
HLV Tuchel biết học trò muốn ra đi từ trước Copa America

PSG mới ra quân trong hè 2019 bằng trận giao hữu chiến thắng 6-1 trước Dynamo Dresden. Họ sẽ tới Trung Quốc để tiếp tục chuyến du đấu của mình và HLV Tuchel để ngỏ khả năng Neymar có mặt.

“Tôi đã nói chuyện với Neymar nhưng chỉ gửi vài lời xã giao”, nhà cầm quân người Đức nói thêm. “Đó là một điều không chắc chắn nhưng luôn là như vậy. Chúng tôi sẽ làm việc cùng cậu ấy nếu cậu ấy có mặt ở đây.”

“Tôi nghĩ Neymar có thể cùng toàn đội tới Trung Quốc. Cậu ấy đã trở lại vào thứ 2 và sẽ có 2 ngày để kiểm tra thể chất. Đó là điều cần thiết khi phần còn lại đã làm việc trong cả tuần qua.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X