Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo nhận định thế nào về tương lai Neymar?

Thứ Ba 30/07/2019 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo hy vọng Neymar sẽ ở lại Paris Saint-Germain trong mùa giải 2019/20.

Theo lời khuyên của Cristiano Ronaldo, Neymar nên tiếp tục gắn bó với Paris Saint-Germain thêm một thời gian.

Neymar đã trở thành tâm điểm của những tin đồn chuyển nhượng trong mùa hè này. Theo những nguồn tin thân cận, tiền đạo người Brazil không muốn tiếp tục ở lại PSG sau những mối quan hệ đổ vỡ với các đồng đội và lãnh đạo tại CLB nước Pháp.

Ronaldo va Neymar
Ronaldo tin tương lai Neymar vẫn là ở PSG

HLV Thomas Tuchel cho biết ông đoán được ý định rời PSG của Neymar từ trước khi Copa America diễn ra. Từ Tây Ban Nha, Barcelona được cho là đã gửi đề nghị 100 triệu euro (94 triệu bảng) cộng thêm 2 thành viên để tái ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi chỉ 2 năm sau khi chia tay.

Cả CLB cũ Real Madrid và CLB hiện tại của Cristiano Ronaldo là Juventus đều được cho là muốn có Neymar. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha tin rằng Neymar rất có thể sẽ ở lại sân Công viên các hoàng tử.

“Tôi không biết”, Ronaldo nói với tờ Marca khi được hỏi về tương lai Neymar. “Đó là một cầu thủ tuyệt vời và tôi rất hợp tính với cậu ấy. Có rất nhiều bàn tán về cậu ấy, từ Real Madrid, Barcelona tới Juventus. Đó là công việc của báo chí, bởi vì bạn phải bán được báo.”

“Nhưng tôi nghĩ Neymar sẽ ở lại Paris. Nếu không, cậu ấy sẽ tìm nơi mình cảm thấy hạnh phúc và nơi cậu ấy có thể thể hiện thứ bóng đá của mình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tránh được chấn thương sau khi đã liên tục bị nó làm khổ và càng thêm lo lắng.”

“Tôi quan tâm vì tôi thích xem Neymar chơi bóng. Bất kể cậu ấy chơi ở đâu, quan trọng là cậu ấy tự chăm sóc bản thân và không có thương tích. Đó là những gì tôi hy vọng ở cậu ấy.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X