Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

QPR xuống hạng, Barton muốn gắn bó với nước Pháp

Thứ Hai 06/05/2013 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ 30 tuổi hiện đang tận hưởng cuộc sống tại Pháp, trong khi các đồng đội tại Anh thì đã chính thức phải xuống chơi ở Championship mùa tới. Thấy được tương lai không mấy sáng sủa khi trở về QPR, cầu thủ người Anh sẵn sàng chấp nhận một mức lương thấp hơn để ở lại xứ lục lăng.


Joey Barton khát khao ở lại Marseille, muốn trở thành một cầu thủ chính thức thuộc biên chế đội bóng này và khăng khăng không muốn trở lại Anh, chơi cho QPR ở Championship, giải đấu "hạng 2" của xứ sở sương mù. Cựu cầu thủ của Manchester City và Newcastle chuyển tới Marseille chơi bóng theo dạng cho mượn vào tháng Tám năm 2012 khi Mark Hughes lên nắm quyền tại Loftus Road. Khi Harry Redknapp ngồi vào chiếc ghế HLV của đội bóng hồi nửa sau mùa giải này, ông đã muốn gọi trở lại Barton vào mùa bóng tới.

Barton
Barton muốn đoạn tuyệt nước Anh

Không chỉ có Redknapp, ông chủ của QPR là Tony Fernandes cũng đã gửi một thông điệp đến Pháp cho Barton và nói rằng ông hi vọng cầu thủ 30 tuổi sẽ giúp QPR lên hạng ở mùa bóng tới nếu như Marseille không đáp ứng được những nhu cầu của anh. Tuy nhiên tiền vệ này lại "phũ phàng" gạt bỏ tất cả nỗ lực níu kéo của đội bóng Anh và cho rằng anh không thấy có trách nhiệm phải chơi tại Championship.

"Tôi muốn ở lại Marseille, tôi đã nói như vậy từ lúc đặt chân đến đây. Tôi đã nói chuyện với các lãnh đạo ở Marseille về mối quan hệ của tôi và QPR, đội bóng trả tôi lương rất cao." - Barton trả lời phỏng vấn báo chí - "Trên thực tế ở Pháp chỉ có PSG trả lương cao như QPR, nhưng tôi không muốn tới Paris. Tiền không phải là vấn đề, tôi không quan tâm đến nó. Tôi hi vọng rằng tôi có thể thỏa hiệp với QPR để được tiếp tục chơi bóng tại Marseille. Tôi đã chơi tại Anh trong 10 năm liền và giải đấu này sẽ nhớ tôi. Ở đây, tôi thi đấu tại một đội bóng mà tôi yêu quý, và đội bóng đó cũng yêu quý tôi. Liệu mọi chuyện có suôn sẻ như vậy nếu tôi trở lại London?"

"QPR không còn chơi ở Premier League nữa và tôi mới chơi 1 mùa ở giải hạng 2 khi Newcastle xuống hạng. Tôi không góp mặt trong đội hình tại QPR mùa này, những người đã khiến cho đội bóng xuống hạng, vì thế nên tôi không tìm ra lí do gì để giúp họ trong mùa bóng tới."

Barton còn tiết lộ về một vài đội bóng khác đặt vấn đề muốn có được anh, nhưng tiền vệ 30 tuổi khẳng định chỉ 1 lòng với Marseille: "Cũng có những đội bóng bày tỏ sự quan tâm, tôi đã nói chuyện với khoảng 3 đến 4 đội. Tuy vậy nhưng tôi không thấy hứng thú, bởi tôi hạnh phúc ở đây. Nếu bạn có một người phụ nữ xinh đẹp ở nhà, chẳng có lí do gì khiến bạn phải nhìn sang nơi nào khác cả."
  • Thành Nguyễn - Xsbandinh.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X