Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

PSG gửi tới Mbappe lời đề nghị thuận cả đôi đường

Thứ Hai 19/06/2023 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng mới, trong đó có điều khoản cho phép anh được chuyển tới đội bóng mới trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024.

PSG nỗ lực để không mất trắng Mbappe

Mới đây, Kylian Mbappe tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG. Cầu thủ người Pháp sẽ thi đấu nốt cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử trong năm cuối hợp đồng và ra đi trong mùa hè 2024 dưới dạng cầu thủ tự do. 

Điều này đồng nghĩa với việc PSG sẽ không kiếm được đồng nào từ Mbappe vào kì chuyển nhượng mùa hè sang năm. Và không đời nào đội bóng thủ đô nước Pháp để điều này xảy ra. 

PSG vẫn đang nỗ lực thuyết phục Mbappe đổi ý để đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Mới đây, gã nhà giàu nước Pháp đưa ra lời đề nghị có lợi cho tiền đạo sinh năm 1998. 

PSG gửi tới Mbappe lời đề nghị thuận cả đôi đường 1
PSG nỗ lực để không mất trắng Mbappe.

Cụ thể, PSG muốn Mbappe gia hạn hợp đồng tới năm 2025, trong đó có điều khoản cho phép anh ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè sang năm với giá 100 triệu Euro. Trong trường hợp đội trưởng ĐT Pháp vẫn từ chối, PSG buộc phải bán anh ngay trong hè này.

Với động thái này, dường như PSG đã chấp nhận việc Mbappe sẽ không còn gắn bó lâu dài với đội bóng. Song, đội bóng thủ đô nước Pháp muốn kiếm được 1 khoản tiền lớn từ một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại để có thể bổ sung nhân sự thay thế.

Hiện tại, Real Madrid, một trong những đội bóng theo đuổi Mbappe gắt gao trong thời gian qua cũng đã tuyên bố khóa sổ chuyển nhượng. Los Blancos sẽ trở lại thương vụ này vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X