Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

PSG ra giá không tưởng cho Mbappe

Thứ Tư 12/10/2022 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, PSG sẽ chỉ để tiền đạo Kylian Mbappe ra đi trong thời gian tới nếu có đội bóng nào chi ra 400 triệu Euro, gần gấp đôi kỉ lục chuyển nhượng hiện tại.

Mbappe quyết rời PSG?

Trong vòng 24h qua, trên các mặt báo ngập tràn thông tin về việc Kylian Mbappe muốn rời PSG càng sớm càng tốt. Cầu thủ người Pháp vừa mới chỉ gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp vào hồi tháng 5 vừa qua.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa đôi bên thời gian qua trở nên rạn nứt. Cụ thể, Mbappe cảm thấy bị PSG thất hứa khi anh không được đáp ứng những quyền lợi như đã thống nhất trong bản hợp đồng.

PSG không muốn để mất tiền đạo sinh năm 1998. Song, Marca cho hay Gã nhà giàu nước Pháp đã tính tới trường hợp xấu nhất khi không thể giữ chân Mbappe. Khi ấy, PSG sẽ chỉ chấp nhận để chân sút 24 tuổi ra đi nếu nhận được 400 triệu Euro.

PSG ra giá không tưởng cho Mbappe 1
Mbappe không còn hạnh phúc ở PSG.

Con số mà PSG đưa ra cho Mbappe vô cùng lớn, gần gấp đôi kỉ lục chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá. Ở thời điểm hiện tại, kỉ lục đang thuộc về Neymar. Anh rời Barca để gia nhập PSG vào mùa hè 2017 với mức giá 222 triệu Euro.

Một trong những bến đỗ lý tưởng của Mbappe là Real Madrid. Tiền đạo người Pháp nhiều lần khẳng định Los Blancos là đội bóng mình hâm mộ.

Tuy nhiên, Real Madrid vào lúc này không mặn mà với Mbappe trong bối cảnh hoàn toàn hài lòng với nhân sự hiện tại. Hơn nữa, mối quan hệ giữa đôi bên đã xấu đi rất nhiều sau vụ lật kèo của chân sút sinh năm 1998 vào mùa hè vừa qua.

Mbappe tính đường rời PSG ngay sau World Cup 2022Mbappe tính đường rời PSG ngay sau World Cup 2022
Những lùm xùm xung quanh tương lai của Mbappe tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao khi cầu thủ này có thể rời PSG ngay trong tháng 1 tới.
Lý do Kylian Mbappe đòi rời PSG ngay sau VCK World Cup 2022Lý do Kylian Mbappe đòi rời PSG ngay sau VCK World Cup 2022
Báo chí Pháp khẳng định rằng Kylian Mbappe yêu cầu được rời PSG sau VCK World Cup 2022, và rất nhiều lý do đã được đưa ra sau quyết định của tiền đạo này.
HLV Galtier lên tiếng về tương lai MbappeHLV Galtier lên tiếng về tương lai Mbappe
HLV Christophe Galtier khẳng định Mbappe vẫn đang tập trung cống hiến ở PSG giữa tin đồn cầu thủ này muốn ra đi.
Ramos lên tiếng về tin đồn của MbappeRamos lên tiếng về tin đồn của Mbappe
Sau trận hoà của PSG trước Benfica, trung vệ Sergio Ramos đã lên tiếng tiết lộ về những lùm xùm xung quanh Mbappe trong thời gian qua.
Lionel Messi phản ứng thế nào khi Kylian Mbappe ghi bàn?Lionel Messi phản ứng thế nào khi Kylian Mbappe ghi bàn?
Ngay khi Kylian Mbappe lập công trước Benfica, những ống kính máy quay đã ghi lại phản ứng của Lionel Messi khi ngồi trên khán đài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X