Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Neymar khiến các hậu vệ phải khiếp sợ"

Thứ Tư 08/04/2020 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo hậu vệ Benjamin Henrichs bên phía Monaco thì Neymar là cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất ở Ligue 1.

Sao Monaco sợ nhất Neymar


Sau 3 mùa giải chơi bóng cho Bayer Leverkusen, hậu vệ Benjamin Henrichs đã quyết định cập bến Monaco vào năm 2018. Từ đó đến nay anh đã có 44 trận cho đội bóng Công quốc (30 tại Ligue 1).
Hậu vệ  Benjamin Henrichs hết lời khen ngợi tiền đạo Neymar hình ảnh

Benjamin Henrichs đánh giá cao Neymar


Trong sự nghiệp, cầu thủ 23 tuổi đã thi đấu ở Champions League và Europa League nên tất nhiều có cơ hội chạm trán với nhiều cầu thủ giỏi. Mới nhất, Henrichs chia sẻ về những đối thủ khó chịu nhất:

"Ở Bundesliga, tôi e ngại Douglas Costa. Anh ấy rất nhanh và kỹ thuật. Bạn luôn phải có 2 phương án song song mỗi khi đối mặt với Costa. Ở Ligue 1, tôi gặp nhiều khó khăn nhất khi đối đầu với Neymar. Tôi nghĩ nhiều hậu vệ khác cũng có chung suy nghĩ".

"Khi Neymar có bóng, bạn không biết anh ấy sẽ xử lý thế nào. Neymar là một trong những người có kỹ thuật cá nhân tốt nhất thế giới. Anh ấy có thể gây khó khăn cho mọi hậu vệ. Bạn phải nhìn vào trái bóng chứ đừng nhìn vào hành động cơ thể của anh ấy".

"Tôi đã có những giải pháp cho riêng mình, song phải thừa nhận rằng tôi đã từng bị Neymar vượt qua một vài lần".
Benjamin Henrichs cũng khen ngợi đồng đội cũ ở Leverkusen, Kai Havertz, người đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn:

"Kai Havertz là một trong những cầu thủ có tiềm năng rất lớn, cậu ấy đã tiến bộ để trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy là một trong những đồng đội tốt nhất của tôi".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X