Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sếp lớn PSG thừa nhận Messi muốn ở lại Barca

Thứ Năm 16/09/2021 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên Marca, GĐTT Leonardo của PSG đã nói về vụ chuyển nhượng của Lionel Messi.

Messi muốn ở lại Barca

Hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou và không được đăng ký vì tình hình tài chính của CLB, Messi đã quyết định ký hợp đồng với PSG và đang tận hưởng khoảng thời gian tại Pháp. Trước đó, đội bóng thủ đô Paris thừa nhận đã tiếp cận Messi trong tháng 1/2021 nhưng không thấy triển vọng gì.

Messi
Lionel Messi không muốn rời Barcelona

GĐTT Leonardo chia sẻ trên Marca: “Tôi không che giấu rằng chúng tôi đã có liên lạc trước đây, nhưng không phải trước thời điểm tháng 1 khi Messi còn 6 tháng hợp đồng với Barca. Tôi nghĩ rằng ý định của anh ấy là ở lại. Trên thực tế, Messi không hề muốn ra đi. Anh ấy muốn kết thúc sự nghiệp tại Camp Nou.

Nhưng rồi câu chuyện của họ đã kết thúc và câu chuyện của chúng tôi bắt đầu. Tưởng tượng một cầu thủ như Messi khoác áo PSG là một điều thực sự lớn lao và tốt đẹp.”

Rạng sáng nay, Lionel Messi có trận ra mắt PSG tại Champions League. Nhưng anh cùng Neymar và Mbappe không thể làm nên chuyện trước một Brugge bị đánh giá thấp hơn nhiều. HLV Pochettino cho biết cần phải có thời gian để lối chơi được nhuần nhuyễn và các cầu thủ phối hợp với nhau tốt hơn. 

Nửa đội hình PSG đá bóng như troll MessiNửa đội hình PSG đá bóng như troll Messi
Trong một tình huống Messi cầm bóng đột phá ở trận gặp Club Brugge, nửa đội hình PSG hời hợt di chuyển chứ chẳng hề hỗ trợ anh.
PSG yếu hơn với Messi trong độiPSG yếu hơn với Messi trong đội
Chứng kiến trận hòa đáng thất vọng của PSG trước Club Brugge, cựu danh thủ Michael Owen đã đưa ra nhận định của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X