Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao tuyển Pháp khẳng định Mbappe sẽ rời PSG vào hè năm sau

Thứ Tư 28/10/2020 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adil Rami khẳng định chắc nịch rằng Mbappe sẽ rời PSG vào mùa hè năm sau. Cầu thủ người Pháp đang được liên hệ với Real Madrid và Liverpool ở thời điểm này.
Hợp đồng hiện tại của Mbappe sẽ đáo hạn vào năm 2022. Không có gì đảm bảo ngôi sao người Pháp sẽ gia hạn hợp đồng và ở lại sân Công viên các Hoàng tử.

Sao tuyển Pháp khẳng định Mbappe sẽ rời PSG vào hè năm sau hình ảnh

Sao tuyển Pháp khẳng định Mbappe sẽ rời PSG vào hè năm sau


PSG rất muốn giữ Mbappe và giám đốc Leonardo đã đặt ưu tiên hàng đầu cho đội bóng là phải làm rõ tương lai Mbappe. Có nhiều nguồn tin ở Pháp cho rằng Mbappe khá cởi mở với viễn cảnh ở lại PSG và hài lòng với hướng đi của đội bóng.

Tờ L’Equipe khẳng định Mbappe muốn biết cầu thủ và HLV nào sẽ làm việc ở CLB cũng như số tiền mà đội bóng chi ra để giành danh hiệu Champions League. Mặc dù vậy, những buổi đàm phán hợp đồng vẫn đang bế tắc. Vào trường hợp xấu nhất, PSG sẽ muốn lấy lại phần nào khoản tiền đầu tư lên đến 131.5 triệu bảng mà họ đã chi ra để có chữ ký của Mbappe từ Monaco.

Liverpool và Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe. Và Adil Rami, đồng đội của Mbappe ở ĐT Pháp tại World Cup 2018 cho rằng tiền đạo 21 tuổi sẽ rời khỏi PSG vào cuối mùa giải này.

“Tôi nghĩ mọi chuyện đã được quyết định. Nó càng trở nên rõ ràng hơn khi những buổi đàm phán không có gì tiến triển. Bạn có cảm giác rằng những điều này khiến Mbappe ức chế.

Cậu ấy không nói chuyện với CLB cũng như với ekip của mình. Tương lai của cậu ấy dường như đã được xác định. Đó là một điều rất buồn với PSG cũng như với Ligue 1”.


Mbappe chỉ ở lại PSG với một điều kiện
Tiền đạo Mbappe chỉ chấp nhận ở lại PSG sau khi mùa giải 2020/21 khép lại với một điều kiện.
McTominay: Chiến thắng trước PSG là vô nghĩa…
Trước loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League, tiền vệ Scott McTominay của MU đã kêu gọi toàn đội lặp lại màn trình diễn tương tự.
Kylian Mbappe gây sốc khi phát biểu về Chelsea
Tiền đạo Kylian Mbappe đã chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Chelsea hiện tại, anh đã gây bất ngờ khi lựa chọn trung vệ Thiago Silva, người đồng đội cũ ở PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X