Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mbappe có thể rời PSG vì lý do này?

Thứ Ba 10/07/2018 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe rời PSG trong tương lai gần là điều hoàn toàn có thể xảy ra, ngôi sao người Pháp đang không hài lòng với những đặc quyền mà Neymar được hưởng ở PSG.

Neymar được cưng chiều quá mức ở PSG


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, PSG đã gây sốc khi chi tới 222 triệu euro mua tiền đạo Neymar từ Barca. Đây thực sự là cú sốc đối với người hâm mộ. Với mức giá cao kỷ lục, siêu sao người Brazil trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới.
Kylian Mbappe rời PSG vì mâu thuẫn với Neymar hình ảnh

PSG cưng chiều Neymar quá mức


Tất nhiên khi cập bến sân Công viên các Hoàng tử Neymar là cầu thủ được quan tâm nhiều nhất, anh được BLĐ đội bóng nước Pháp cưng chiều. Điều đó khiến Neymar làm mọi cách để trở thành ngôi sao sáng nhất trong đội bóng.

Cầu thủ sinh năm 1992 cướp quyền đá phạt 11m của Edison Cavani, thậm chí ở những cự lý đá phạt trực tiếp phù hợp với ngôi sao của Uruguay thì Neymar cũng là người thực hiện.

Những hành động của Neymar khiến nội bộ của PSG xuất hiện mâu thuẫn, HLV Unai Emery khi còn đương nhiệm không thể giải quyết mâu thuẫn giữa các ngôi sao lớn. Thậm chí ông còn cho họ tự thương lượng quyền thực hiện những quả phạt.

Mbappe cũng không hài lòng với Neymar

Kylian Mbappe rời PSG trong tương lai gần là điều hoàn toàn có thể xảy ra, ngôi sao người Pháp đang không hài lòng với những đặc quyền mà Neymar được hưởng ở PSG.
Mbappe khong hai long voi Neymar

Mbappe không hài lòng với Neymar


Không chỉ Cavani mà Mbappe cũng không hài lòng với việc BLĐ PSG quá ưu ái ngôi sao sinh năm 1992. Cầu thủ người Pháp đang thi đấu ở World Cup 2018.

Thậm chí báo chí Pháp còn khẳng định ngay cả khi Mbappe vô địch giải đấu trên đất Nga anh vẫn không nhận được những đặc quyền giống như PSG đã được trao cho Neymar.

Với việc không được đối xử công bằng, cầu thủ 19 tuổi sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện Real, Barca và MU đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1998, song số tiền 230 triệu euro là rào cản lớn với những đội bóng kể trên.

Mới đây, Buffon đã lên tiếng về Neymar, thủ thành huyền thoại của Juventus tin siêu sao người Brazil sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại ở World Cup 2018.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X