Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Pau FC nhắn nhủ điều đặc biệt đến Quang Hải

Thứ Bảy 29/10/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm cuộc đối đầu với Salinieres Aigues Mortes, HLV Didier Tholot đã lên tiếng về việc trao cơ hội thi đấu cho Quang Hải và các cầu thủ của Pau FC.

HLV Pau FC nhắn nhủ điều đặc biệt đến Quang Hải

Giới truyền thông Pháp nhận định những cầu thủ ít được ra sân như tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ khó có cơ hội ra sân trong trận đấu tới đây của Pau FC với Salinieres Aigues Mortes ở vòng 7 cúp quốc gia Pháp.

Song HLV Didier Tholot đã lên tiếng bác bỏ ý kiến này bởi theo ông, bất kỳ cầu thủ nào nỗ lực thể hiện sẽ đều có cơ hội đá chính.

HLV trưởng của Pau FC cho biết: "Tôi không nghĩ mình cần phải làm điều đó. Đối với tôi, cơ hội ra sân của mọi cầu thủ đều như nhau. Nếu muốn thi đấu họ sẽ phải chiến đấu trên sân tập. Chỉ như vậy mới hy vọng được tôi lựa chọn. Tôi không nghĩ mình có nghĩa vụ phải trao quà cho bất kỳ ai, ngay cả khi gặp đối thủ yếu. Nếu có cơ hội ra sân, họ cần hiểu rằng đó là thành quả của quá trình tập luyện".

HLV Pau FC nhắn nhủ điều đặc biệt đến Quang Hải 1

Quang Hải sẽ phải nỗ lực để được trao cơ hội thi đấu 

"Tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu này như các trận đấu ở Ligue 2 khi tung ra đội hình mạnh nhất có thể. Dẫu vậy, việc hạn chế chấn thương cũng quan trọng nhưng tôi muốn tiếp tục duy trì mạch thắng. Tuần này, Pau FC chỉ thi đấu một trận nên tôi không quá lo lắng”

, thuyền trưởng của Pau FC cho biết thêm.

Hồi đầu mùa, Quang Hải cũng ra sân đá chính trong trận đấu giao hữu với đội bóng khác ở hạng 5 là Landes. Ở trận đấu đó, tiền vệ người Việt Nam đã ghi 1 bàn thắng và đóng góp 1 đường kiến tạo thành bàn.

Trận đấu giữa Salinieres Aigues Mortes và Pau FC ở vòng 7 cúp quốc gia Pháp sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 29/10 trên sân Stade du Bourgidou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X