Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Di Maria được đòi lại công bằng

Thứ Ba 18/05/2021 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Reuters, thủ phạm của những vụ cướp táo tợn nhắm vào các ngôi sao của PSG, trong đó có Angel Di Maria – đã bị bắt giữ.

Bắt giữ 4 ‘tướng cướp’ nhà sao PSG


Tháng 3 vừa qua, trong lúc PSG chạm trán với Nantes tại Ligue 1, một lũ cướp đã táo tợn đột nhập nhà của một vài ngôi sao và gây ra nỗi kinh hoàng. Cụ thể, cha của trung vệ Marquinhos bị bắt làm con tin, trong khi cả gia đình nhà Di Maria đang có mặt tại nhà trong khi lũ cướp thực hiện hành vi trộm cắp.
 
Báo cáo truyền thông cho biết, những tên trộm đã đánh cắp một chiếc két sắt nhà Di Maria, trong đó có chứa đồ trang sức và đồng hồ với trị giá nửa triệu euro. Dù sao, rất may là không có thiệt hại về người.

Di Maria được đòi lại công bằng
Nghi phạm cướp nhà Di Maria và Marquinhos đã bị bắt giữ
 
Và theo thông tin mới nhất, 4 nghi phạm trong vụ cướp táo tợn này đã bị bắt giữ để điều tra. Danh tính những kẻ tình nghi không được tiết lộ, nhưng Reuters thông báo đó là 4 người đàn ông có độ tuổi từ 18 đến 29. Cả 4 nghi phạm đã bị bắt vào sáng thứ Ba (theo giờ địa phương) và đang bị khám xét nhà.
 
Sau sự việc này, Di Maria, Marquinhos và nhiều sao PSG đã phải thuê lực lượng an ninh để tránh những trường hợp tương tự. Những rắc rối bên ngoài sân cỏ như vậy cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới phong độ của các cầu thủ.
 
PSG chơi lớn: Thuê nhân viên an ninh bảo vệ tất cả các cầu thủPSG chơi lớn: Thuê nhân viên an ninh bảo vệ tất cả các cầu thủ
Theo tờ LEquipe, PSG sẽ thuê nhân viên an ninh bảo vệ các cầu thủ 24/24 sau những vụ trộm tại nhà của Angel Di Maria và Marquinhos.
Di Maria bỏ dở trận thua của PSG vì nhà bị cướpDi Maria bỏ dở trận thua của PSG vì nhà bị cướp
Tờ Goal xác nhận Di Maria bị rút ra khỏi sân giữa chừng ở trận thua của PSG trước Nantes vì nhận được tin nhà của anh bị cướp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X