Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao mới nhận bằng lái xe nói lời cay đắng với MU và Real

Thứ Năm 19/11/2020 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eduardo Camavinga sẵn sàng ký gia hạn hợp đồng với Rennes bất chấp sự quan tâm của các ông lớn như Real Madrid hay Man United.

Tiền vệ tuổi teen người Pháp đã thu hút sự chú ý của một số CLB hàng đầu châu Âu nhờ sự tiến bộ vượt bậc song để ngỏ khả năng tiếp tục chơi ở Ligue 1.

Camavinga lên tiếng về tương lai

Eduardo Camavinga nói lời cay đắng với MU và Real hình ảnh
Camavinga chơi nổi bật ở Rennes

Hợp đồng hiện tại của Eduardo Camavinga với Rennes còn hiệu lực tới hết mùa giải 2021-22. Có những thông tin về việc thần đồng 18 tuổi có thể chia tay đội chủ sân Roazhon Park ngay mùa hè năm nay khi được hết Real Madrid, Man United tới Juventus quan tâm.

Tuy nhiên, Camavinga - người đã có hơn 50 lần ra sân cho Rennes kể từ khi ra mắt vào tháng 12 năm 2018 ở tuổi 16 tuyên bố không quan tâm đến việc rẽ sang một con đường khác trong sự nghiệp. Cầu thủ sinh năm 2002 nói với phóng viên khi được hỏi về tương lai của mình:

“Đó không phải là điều gì đó xuất hiện trong đầu tôi một cách liên tục. Tôi thấy và nghe được những tin đồn. Đây là những điều mang lại cho tôi niềm vui. Tôi đang ở Rennes và các CLB khác không phải là điều tôi nghĩ tới.”

“Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi còn 2 năm hợp đồng và chúng tôi sẽ có thời gian để nói chuyện. Sẽ có những cuộc đàm phán. Việc kéo dài thời gian ở CLB đã được lên kế hoạch và khiến tôi rất vui.”

“Rõ ràng, các CLB lớn là một giấc mơ. Tôi không thể nói cụ thể vào lúc này.”

Chấn thương khiến Camavinga không thể thi đấu cho ĐT Pháp trong đợt tập trung tháng 11 này. Nhưng tuần qua, thần đồng xứ lục lăng vẫn có niềm vui đó là nhận được giấy phép lái xe.

“Hiện tại, bố mẹ tôi không cho tôi lái xe quá nhiều. Tôi đang đợi để có xe hơi của riêng mình. Tôi vẫn chưa biết bố mẹ có cho phép tôi hay không.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X