Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tiếp tục mang bất ngờ đến NHM

Thứ Tư 23/09/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục khiến NHM bất ngờ với cơ đùi khổng lồ của mình trong một hình ảnh mới nhất được đăng tải trên Instagram.

Cristiano Ronaldo khoe cơ đùi to khủng khiếp


Cách đây không lâu, tiền đạo Cristiano Ronaldo khiến NHM choáng váng khi khoe cơ thể săn chắc ở tuổi 35. CR7 đã chứng minh rằng anh là một trong những cầu thủ bóng đá có thân hình đẹp nhất bất chấp tuổi tác.
 

Sau cơ bụng, Ronaldo lại khoe cơ đùi


Mới nhất, siêu sao người Bồ tiếp tục đem đến những bất ngờ cho NHM. Ronaldo vừa đăng tải hình ảnh tập cơ đùi lên trang Instagram cá nhân. Theo đó, trên chiếc máy tập chân trong phòng thể dục, CR7 để lộ cơ đùi to khủng khiếp, anh kèm theo thông điệp: "Một sự hồi phục tốt là chìa khóa". 

Hình ảnh này ngay lập tức nhận được sự chú ý đến từ NHM. Theo đó chỉ trong vòng vài giờ đăng tải bức ảnh đã nhận được 5.6 triệu lượt thích kèm theo vô số những bình luận. 

Một người bình luận: "Không chỉ cơ bụng mà cơ đùi của anh ấy cũng khiến tôi bất ngờ". Một người khác nói thêm: "Đôi chân đó có thể nghiền nát một viên gạch".

Ronaldo tiết lộ rằng để có một thân hình săn chắc và một đôi chân khỏe mạnh anh đã phải tập luyện rất nhiều. Anh cũng tiết lộ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt mà nhờ đó giữ được thân hình đáng kinh ngạc trong suốt sự nghiệp.

Hiện cầu thủ sinh năm 1985 đang tập trung vào những trận đấu của Juventus, anh muốn ghi nhiều bàn thắng và giúp đội bóng thành Turin giành những danh hiệu. Juventus vừa đánh bại Sampdoria với tỷ số 3-0, trong trận đấu này tiền đạo Ronaldo đóng góp 1 bàn thắng.

Đi vào lịch sử, Ronaldo Hàn Quốc được ca ngợi hết lời
Trên sân của Southampton, chân sút Son Heung Min đã lập kỳ tích đi vào lịch sử với tổng cộng 4 bàn thắng ghi vào lưới đội chủ nhà.
ĐIỂM TIN SÁNG 21/9: Ronaldo khai hỏa, Juve thắng dễ; Chelsea thua trắng ĐKVĐ trên sân nhà
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 21/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ronaldo tỏa sáng giúp thầy mới Andrea Pirlo ra mắt Serie A hoàn hảo
Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, Cristiano Ronaldo đã giúp Juventus dễ dàng đánh bại Sampdoria 3-0 ở trận mở màn Serie A 2020-21.
NHM phát cuồng với hình ảnh mới nhất của Cristiano Ronaldo
Trên trang Instagram cá nhân tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa đăng một bức ảnh khiến NHM phát cuồng. Theo đó CR7 trông vẫn rất cuốn hút ở tuổi 35.
Điểm tin bóng đá tối 18/9: Mục tiêu số 1 của MU được so sánh với Ronaldo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 18/9.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X