Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu sao Juventus tin tưởng Ronaldo không rời bỏ "Lão bà"

Thứ Sáu 12/03/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Nicola Legrottaglie cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ không chia tay Juventus sau mùa này mà sẽ cố gắng ở lại thêm 1 năm nữa để tiếp tục cùng đội bóng chinh phục mục tiêu vô địch Champions League.
Thêm một mùa giải nữa chứng kiến Juventus thất bại ở Champions League khi họ bị loại sớm ngay vòng 1/8 trước Porto. Thế là sau 3 mùa ở thành Turin, Cristiano Ronaldo vẫn chẳng thể giúp đội bóng chấm dứt cơn khát danh hiệu Champions League kéo dài từ mùa 1995/96. Thậm chí, CR7 cùng Juventus xa nhất chỉ đi đến tứ kết mà thôi.

Cựu sao Juventus tin tưởng Cristiano Ronaldo không rời bỏ CLB hình ảnh
Juventus lại bị loại sớm khỏi Champions League

Bởi vậy, bắt đầu xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Ronaldo đã lên kế hoạch ra đi vào cuối mùa này (hợp đồng của anh với Juventus sẽ kết thúc vào mùa hè 2022). Tuy nhiên Nicola Legrottaglie, cựu hậu vệ từng có 8 năm gắn bó với Juve từ năm 2003 đến năm 2011, lại tin rằng Ronaldo sẽ ở lại:

“Chúng ta đều biết Cristiano Ronaldo không phải là người có thói quen trốn tránh thất bại hay dễ nản lòng. Cậu ấy sẽ ở lại cho đến khi đạt được mục tiêu của mình. Cậu ấy chắc chắn muốn có thêm chức vô địch Champions League và cũng không muốn phụ lại Juventus nên sẽ cố gắng ít nhất 1 năm nữa.”

“Trong trận đấu với Porto, Ronaldo đã thể hiện rất tệ và bị các nhà phê bình chỉ trích tơi tả. Nhưng tôi nghĩ không vì thế mà cậu ấy chán nản. Ronaldo vẫn sẽ gánh vác trách nhiệm của mình và sẽ cố gắng cùng đội bóng giành chức vô địch Champions League vào mùa tới.”

“Tất nhiên có một sự thất vọng không hề nhẹ sau khi Juventus bị loại khỏi Champions League. Các cổ động viên cũng không thể cảm thấy vui khi chứng kiến đội bóng của mình vẫn chưa thể đạt tới trình độ của nhiều đội bóng lớn khác.”

“Hơn nữa, Juventus còn bị loại bởi một Porto không được đánh giá cao. Dù thế nào, đội bóng vẫn cần phải xem xét và đánh giá lại nghiêm túc thất bại vừa rồi".

“Champions League khác với các giải đấu quốc nội ở Italia. Tôi cho rằng để thành công, Juventus vẫn rất cần Ronaldo cũng như phải cải thiện khâu phòng ngự".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X