Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Roma đáp ứng đòi hỏi của Jose Mourinho

Thứ Hai 11/07/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đầy tự tin có chữ ký của Goncalo Guedes trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Roma sắp có Guedes

Mùa giải đầu tiên của Jose Mourinho ở Roma, đội chủ sân Olympico vô địch UEFA Conference League. Mùa giải tới họ sẽ tham dự vòng bảng Europa League. Để hy vọng trở lại Champions League và cạnh tranh những danh hiệu, BLĐ Roma sẽ cấp tiền cho ông thầy người Bồ mua sắm cầu thủ.

Theo Fabrizio Romano, HLV Jose Mourinho của Roma muốn ký hợp đồng với tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace ở Hè 2022. Zaha bước sang tuổi 30 vào mùa giải tới và chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng nước Anh. Roma đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

 

Roma quan tam Goncalo Guedes
Roma quan tâm Goncalo Guedes

Tuy nhiên, cầu thủ của Palace không phải mục tiêu duy nhất của Roma nhằm nâng cấp hàng công. Roma đầy tự tin có chữ ký của Goncalo Guedes trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Guedes là một trong những mục tiêu mà HLV Mourinho yêu cầu phải chiêu mộ. Quá trình đàm phán đang diễn ra suôn sẻ theo hướng có lợi cho Roma. Jorge Mendes, người đại diện của Guedes và là cố vấn thể thao cho Valencia, trực tiếp đứng ra giải quyết thương vụ này.

Đội bóng của Tây Ban Nha muốn 40 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng Roma chỉ chấp nhận chi 28 triệu euro. Nhiều khả năng Valencia chấp nhận hạ giá để nhanh chóng bán cầu thủ người Bồ Đào Nha, qua đó giúp tân HLV Gennaro Gattuso có cơ hội đầu tư đội hình. Hiện tại đội bóng của La Liga vẫn chưa có tân binh nào ở Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X