Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pogba dính chấn thương đầu gối

Thứ Ba 26/07/2022 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập mới đây của Juventus và chưa rõ có phải tiến hành phẫu thuật trong thời gian tới hay không.

Juventus nhận tin không vui từ Pogba

Tiền vệ Paul Pogba bị đau ở đầu gối trong buổi tập mới đây ở Juventus. Cầu thủ người Pháp đã phải bỏ dở buổi tập giữa chừng.

Sau khi tiến hành chụp chiếu, cầu thủ sinh năm 1993 được chẩn đoán gặp vấn đề về sụn chêm. Chấn thương này khiến Pogba không thể góp mặt trong trận giao hữu với Barca tới.

Pogba dính chấn thương đầu gối 1
Pogba dính chấn thương đầu gối.

Trang chủ Juventus thông báo:

"Pogba đã đi chụp chiếu vì vết đau ở đầu gối phải. Kết quả cho thấy cậu ấy bị tổn thương sụn chêm. Trong những ngày tới, Pogba sẽ tham khảo ý kiến các chuyên gia xem có cần phẫu thuật hay không. Cậu ấy sẽ không đến Dallas dự trận giao hữu với Barca."

Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào Pogba có thể trở lại. Nếu không cần phẫu thuật, anh sẽ chỉ cần 2-3 tuần phục hồi. Nhưng trong trường hợp buộc phải lên bàn mổ, quãng thời gian cầu thủ người Pháp rời xa sân cỏ có thể kéo dài 2-3 tháng.

Chắc chắn, chấn thương của Pogba ảnh hưởng ít nhiều tới sự chuẩn bị của Juventus cho mùa giải mới. Anh vừa mới gia nhập đội bóng áo sọc đen trắng trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 sau khi đáo hạn hợp đồng với MU. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1993 từng cống hiến cho Juventus trong giai đoạn 2011 tới 2016.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X