Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pogba chấn thương ngay ở trận đá chính đầu tiên cho Juventus

Thứ Hai 15/05/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã phải rời sân trong nước mắt khi chỉ thi đấu được vỏn vẹn 23 phút trong trận xuất phát đầu tiên cho Juventus ở mùa giải này.

Paul Pogba đã được đưa trở lại đội hình xuất phát của Juventus lần đầu tiên trong 390 ngày. Trận đấu ít quan trọng với Cremonese là cơ hội tốt để Pogba làm quen trở lại với các trận đấu. Tuy nhiên, chỉ sau 23 phút thi đấu, Pogba đã bị chấn thương và phải rời sân.

Pogba
Pogba chấn thương ngay ở trận đá chính đầu tiên cho Juventus

Đây mới là trận đấu thứ 10 của Pogba ở mùa giải này. Cầu thủ người Pháp ra sân lần đầu tiên hôm 28/2, nhưng anh đã gặp phải một vấn đề cơ bắp sau đo vài tuần và trở lại vào giữa tháng Tư.

Hôm giữa tuần, Pogba đã đem đến hy vọng về một sự trở lại khi kiến tạo cho Gatti ghi bàn san bằng tỉ số 1-1 trước Sevilla. Đó cũng là yếu tố giúp Pogba được HLV Allegri tin tưởng giao phó suất đá chính trước Cremonese. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi lại một lần nữa khiến cho Juventus phải thất vọng.

Ấn tượng ban đầu cho thấy chấn thương này của Pogba không đơn giản. Việc Pogba khóc khi rời sân cho thấy đây có thể là chấn thương khiến anh phải nghỉ phần còn lại của mùa giải. Đó là một tiếc nuối lớn khi Juventus vẫn còn những mục tiêu lớn ở mùa giải này, đơn cử như đấu trường Europa League.

Không có Pogba nhưng Juventus vẫn giải quyết Cremonese một cách đơn giản với tỉ số 2-0. Suất top 4 coi như nằm chắc trong tay của Bianconeri khi họ đã hơn đội xếp thứ 5 là Milan tới 8 điểm và mùa giải chỉ còn lại 3 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X