Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho bị cáo buộc cư xử phi thể thao ở trận đấu của đội U14 Roma

Thứ Năm 02/03/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Lazio không hài lòng với cách cư xử của HLV Jose Mourinho khi dự khán một trận đấu của đội U14 Roma với Lazio gần đây.

Jose Mourinho đã phải nhận thẻ đỏ ở trận thua của Roma trước đội bét bảng Cremonese giữa tuần qua. Ông còn lên mặt báo vì nói rằng sẽ thực hiện hành động pháp lý với trọng tài thứ 4.

Mourinho
Mourinho bị cáo buộc cư xử phi thể thao ở trận đấu của đội U14 Roma

Mourinho sẽ bị cấm chỉ đạo 2 trận đấu tiếp theo ở Serie A. Đó là các trận đấu mà Roma phải đối mặt với Juventus và Sassuolo.

Theo tờ Il Messaggero, Mourinho thậm chí còn đang vướng vào một tranh cãi mới. Lazio cáo buộc Mourinho có hành vi cư xử phi thể thao ở trận derby của đội U14 Roma với Lazio.

Theo nguồn tin này, chiến lược gia người Bồ đến dự khán trận đấu và la ó một cầu thủ trẻ của Lazio là Alexandru Miloiu. Ông cũng chỉ dẫn các cầu thủ trẻ của Roma câu giờ bằng cách giả bộ chuột rút.

Lazio cho rằng Mourinho đã xây dựng một cách ứng xử thiếu tôn trọng, phi thể thao và nhục mạ đối thủ cho các cầu thủ trẻ. Một số cầu thủ đội một của Roma đến xem trận đấu này cũng bị cáo buộc những hành vi tương tự.

Theo một đoạn video được quay lại, các cầu thủ Roma và HLV Jose Mourinho đã la ó cầu thủ thực hiện quả penalty bên phía Lazio. Dù vậy, đội U14 Roma vẫn giành chiến thắng 2-1. Sau trận đấu, Mourinho đã mời các cầu thủ trẻ của Roma tới ăn mừng cùng ông và các đàn anh ở đội một.

Mourinho nổi tiếng là một HLV thực dụng và có nhiều chiêu trò để giành chiến thắng. Và với một trận derby thành Rome, cách mà Mourinho chỉ đạo để các cầu thủ trẻ của Roma là có thể hiểu được.

Mourinho ăn mừng cùng các cầu thủ U14 Roma sau trận thắng:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X